Quảng cáo

Benzema 'quay xe', sẵn sàng trở lại tuyển Pháp với điều kiện không tưởng

Thứ ba, 20/12/2022 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ 1 ngày sau khi tuyên bố chia tay ĐTQG, Karim Benzema đã ra điều kiện cho Pháp để anh có thể quay lại thi đấu cho quốc gia này.

Nghe nội dung bài viết

Tối qua (19/12), tiền đạo ĐT Pháp Karim Benzema chính thức tuyên bố từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế, quyết định này được đưa ra chỉ 1 ngày sau khi thầy trò HLV Didier Deschamps thất bại trước ĐT Argentina trong trận chung kết World Cup 2022. "Câu chuyện của tôi với tuyển quốc gia Pháp đã kết thúc. Tôi đã nỗ lực và cũng mắc sai lầm để có được ngày hôm nay. Tôi tự hào về hành trình của mình", Benzema đăng tải đoạn thông báo chia tay tuyển Pháp trên trang cá nhân.

Tuy vậy, theo thông tin mới nhất từ Footmercato (Pháp), Karim Benzema có thể thay đổi ý định, quay trở lại ĐT Pháp nếu HLV Didier Deschamps rời đi và người thay thế là Zinedine Zidane. Hiện hợp đồng của chiến lược gia 54 tuổi này với Pháp sẽ đáo hạn vào cuối năm nay, và ông vẫn chưa xác nhận có tiếp tục dẫn dắt hay không. Nếu HLV Deschamps chia tay 'Les Bleus', Zidane nổi lên như là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế.

Vừa từ giã ĐTQG, Benzema đã 'quay xe', sẵn sàng trở lại tuyển Pháp với điều kiện không tưởng 234096
Benzema có mối quan hệ không tốt với HLV Deschamps

Karim Benzema là chân sút hàng đầu của ĐT Pháp và có tên trong danh sách 26 cầu thủ của đội bóng này lên đường sang Qatar dự World Cup 2022. Tuy nhiên, ngay trước khi giải đấu khởi tranh, chân sút 35 tuổi đã dính chấn thương và đành lỡ hẹn với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. 

Trong khi World Cup đang diễn ra, tiền đạo này đã bình phục chấn thương và hoàn toàn có thể ra sân trong trận chung kết. Dẫu vậy, Benzema đã từ chối từ chối lời mời của LĐBĐ Pháp (FFF) và Tổng thống Pháp Emmanuel Macron, để thi đấu cũng như dự khán trận đấu tại Lusail. Cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid cảm thấy quyết định của HLV Didier Deschamps để anh rời Qatar là quá vội vàng khi anh vẫn kịp bình phục trước khi World Cup 2022 khép lại.

Vừa từ giã ĐTQG, Benzema đã 'quay xe', sẵn sàng trở lại tuyển Pháp với điều kiện không tưởng 234099
Tiền đạo này sẽ trở lại ĐT Pháp nếu Zidane lên nắm quyền

Trong quá khứ, mối quan hệ giữa Benzema và chiến lược gia 54 tuổi vốn 'cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt'. Mâu thuẫn bắt đầu nổ ra khi anh bị HLV Deschamps cấm cửa lên tuyển sau scandal tống tiến đồng đội Mathieu Valbuena hồi năm 2015. Phải đến năm 2021, quả bóng vàng châu Âu mới được gọi trở lại ĐTQG để tham dự VCK Euro 2020.

Qatar 2022 lãi khủng, FIFA tính nâng cấp World Cup theo chu kỳ lạ

Messi tuyên bố đầy xúc động trước hàng triệu người dân Argentina

Diễn biến trận Pháp vs Argentina
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT