Quảng cáo

Toả sáng rực rỡ tại World Cup 2022, Mbappe đến Real Madrid mùa hè tới?

Thứ ba, 20/12/2022 08:29 AM (GMT+7)
A A+

Trở về từ World Cup 2022, tương lai của Mbappe liên quan đến Real Madrid 1 lần nữa lại được nhắc đến. Sau những lùm xùm ở mùa hè vừa qua, cánh cửa đến Bernabeu của Mbappe vẫn là 1 dấu hỏi lớn.

Nghe nội dung bài viết

World Cup 2022 đã kết thúc và ĐT Pháp đã không thể bảo vệ thành công chức vô địch trước Argentina tại trận chung kết. Dù vậy điểm nhấn của trận đấu vẫn thuộc về Mbappe  khi anh gây ấn tượng mạnh với cả thế giới bằng 1 cú hattrick cùng 1 cú đá thành công trên loạt luân lưu.

Mbappe là chủ nhân của chiếc giày vàng World Cup 2022 với 8 bàn thắng và anh chỉ còn kém thành tích ghi bàn tốt nhất lịch sử của Klose 4 bàn thắng nữa mà thôi. Có mặt ở 2 kỳ World Cup và tiền đạo này đã có được tới 12 bàn thắng ở độ tuổi 23.

Toả sáng rực rỡ tại World Cup 2022, Mbappe sẽ đến Real Madrid mùa hè tới? 233860
Mbappe là vua phá lưới World Cup 2022 với 8 bàn thắng. Đáng chú ý là màn trình diễn phi thường của tiền đạo này trong trận chung kết khi lập 1 cú hattrick

Mbappe chính là cầu thủ sáng giá nhất lúc này để có thể viết tiếp lịch sử cho bóng đá thế giới khi kỷ nguyên của Messi và Ronaldo đang dần khép lại. Chính vì vậy, rất nhiều người chờ đợi "phó chủ tịch" có 1 bến đỗ vĩ đại hơn PSG hiện tại, đó chính là Real Madrid.

Tưởng chừng như Mbappe sẽ gia nhập "Kền kền trắng" ở mùa hè vừa qua nhưng bất ngờ anh đã gia hạn hợp đồng với PSG thêm 3 năm nữa. Điều này khiến cho chủ tịch Perez khá tức giận và đã có những thông tin cho rằng Mbappe sẽ không còn cơ hội đến Bernabeu.

Dù vậy, sau trận chung kết World Cup 2022, mọi thứ dường như đang đảo chiều khi tờ Relevo đưa tin chủ tịch Perez vẫn muốn chiêu mộ Mbappe ở bất kì thời điểm nào trong tương lai. Ông cho rằng nếu bỏ lỡ 1 cầu thủ đẳng cấp thế giới như Mbappe, nó sẽ là 1 sự thiếu tôn trọng với truyền thống của Real Madrid.

Toả sáng rực rỡ tại World Cup 2022, Mbappe sẽ đến Real Madrid mùa hè tới? 233861
Chủ tịch Perez vẫn chưa từ bỏ tham vọng đưa Mbappe về Bernabeu sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo này tại World Cup 2022

630 triệu Euro là số tiền sẽ thuộc về Mbappe nếu như anh hoàn thành hợp đồng với PSG tới hè 2025, 1 con số khổng lồ với 1 cầu thủ trẻ. Dù vậy việc được chơi cho Real Madrid như thần tượng Cristiano Ronaldo vẫn luôn là giấc mơ từ thuở nhỏ của Mbappe.

Real Madrid chỉ cần đạt được những thoả thuận với cá nhân Mbappe cùng mức giá chuyển nhượng với PSG, không loại trừ khả năng bom tấn lớn nhất hè 2023 sẽ phát nổ. Đó cũng có thể xem là 1 thương vụ chuyển nhượng thế kỷ nữa của đội bóng hoàng gia sau trường hợp của Ronaldo vào năm 2009.

Kylian Mbappe: Cậu bé vàng nước Pháp đang dần trở nên vĩ đại

Eduardo Camavinga: 'Vía thần tài' từ Real Madrid tới ĐT Pháp

Nhìn lại màn trình diễn đầy ấn tượng của Mbappe trong trận chung kết World Cup 2022
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT