Quảng cáo

Mbappe 'đứng yên' cũng khiến Tổng thống Pháp rơi vào cảnh khốn đốn

Thứ hai, 19/12/2022 20:43 PM (GMT+7)

Tổng thống Pháp Macron đang không nhận được sự đồng tình sau hành động cố gắng an ủi Mbappe ở trận chung kết World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

World Cup 2022 đã kết thúc với chức vô địch của ĐT Argentina, tuy vậy sự tiếc nuối vẫn là có khi Mbappe cùng các đồng đội dù đã rất nỗ lực nhưng cũng không thể làm gì hơn trước loạt sút luân lưu đầy may rủi.

Thất bại trước ngưỡng cửa lên ngôi vô địch thế giới lần thứ 2 liên tiếp đương nhiên khiến các cầu thủ ĐT Pháp không thể hài lòng, đặc biệt là Mbappe sau một màn trình diễn đẳng cấp.

Đích thân Tổng thống Pháp Emmanuel Macron khi đó từ trên khán đài đã trực tiếp xuống sân để động viên tiền đạo 23 tuổi, tuy vậy điều này bất ngờ thay lại đang nhận sự chỉ trích từ phía người hâm mộ.

Mbappe 'đứng yên' cũng khiến Tổng thống Pháp rơi vào cảnh khốn đốn 233824
Mbappe lộ vẻ mặt không thoải mái khi nhận lời động viên của Tổng thống Pháp (Ảnh: Getty)

Theo đó, đã có sự hoài nghi về việc Tổng thống Macron cố gắng giữ chặt Mbappe để "ghi điểm" trong mắt người dân, nhưng tiền đạo 23 tuổi khi đó lại đang không thực sự ổn định:

"Mbappe rõ ràng không muốn Macron ghi điểm bằng cách lợi dụng cậu ấy".

"Mbappe rất muốn thoát khỏi Macron, nhưng cậu ấy lại không thể đi".

"Rõ ràng Mbappe không quan tâm tới Macron chút nào" - người hâm mộ bảo vệ Mbappe trước hành động được cho là "quá đà" của Tổng thống Macron.

Hành trình của ĐT Pháp tại World Cup 2022 mang đậm dấu ấn của Mbappe, bằng chứng là danh hiệu vua phá lưới cùng cú hat-trick trong trận chung kết. Bởi lẽ đó, việc người dân và cả Tổng thống Pháp dành tình cảm cho tương lai của nền bóng đá nước nhà cũng là điều dễ hiểu.

Mbappe 'đứng yên' cũng khiến Tổng thống Pháp rơi vào cảnh khốn đốn 233826
Thất bại khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối cho Mbappe, tuy nhiên việc Argentina lên ngôi cũng hoàn toàn xứng đáng (Ảnh: Getty)

Người ta thường nói về sự quyền uy của Mbappe tại PSG, tuy nhiên anh lại thể hiện một hình ảnh hoàn toàn khác trong màu áo Les Bleus tại World Cup 2022. Có lẽ, người hâm mộ bóng đá dường như đã bắt đầu dành tình cảm cho cậu bé Vàng hơn cả Tổng thống Pháp mất rồi.

Báo Pháp mượn PSG để 'cảnh cáo' Messi trước trận chung kết World Cup

Nghi vấn trọng tài ưu ái Pháp, tước danh hiệu vua phá lưới của Messi

Argentina lên ngôi vô địch World Cup 2022 sau loạt sút luân lưu đầy căng thẳng (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT