Quảng cáo

Ronaldo quyết tâm 'vượt mặt' Messi và ghi danh lịch sử với bến đỗ mới

Thứ tư, 21/12/2022 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đang được cho là không hề dễ chịu gì khi chứng kiến mình bị Messi vượt mặt và theo đó, siêu sao người Bồ đã có những động thái nhất định.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ Marca thì hiện tại, Ronaldo đang nghỉ dưỡng ở Dubai sau khi cùng ĐT Bồ Đào Nha dừng bước tại tứ kết World Cup 2022 vừa qua. Tuy nhiên, nguồn tin trên tiết lộ thì CR7 tỏ ra không hề dễ chịu gì khi chứng kiến "đại kình địch" Lionel Messi vô địch giải đấu này.

Được biết, Ronaldo đã coi El Pulga như đối thủ lớn nhất trong sự nghiệp của mình. Và với việc FIFA vinh danh Lionel Messi trở thành cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử thì rõ ràng, trung phong hiện 37 tuổi đã thua toàn tập trong cuộc đua này. 

Cũng theo tờ Marca thì cựu sao Real Madrid vẫn chưa hề muốn từ bỏ. Anh được cho là vẫn đang cố gắng để vượt qua Messi ở một mặt khác và nó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến bến đỗ tương lai của Cristiano Ronaldo. 

Ronaldo quyết tâm 'vượt mặt' Messi với bến đỗ cực kỳ bất ngờ 234331
Trong khi Ronaldo đang thất nghiệp thì Messi lạt đạt tới đỉnh cao của vinh quang. Ảnh: internet

Cụ thể, Ronaldo không chỉ đến Dubai để nghỉ dưỡng mà còn là để nhân cơ hội bàn bạc về tương lai với CLB Al-Nassr. Được biết, sau khi bị MU chấm dứt hợp đồng sớm, siêu sao 37 tuổi chưa có bến đỗ mới và đội bóng giàu có của Ả RẬp Xê Út đã ngay lập tức liên hệ với anh.

Một mức lương cực kỳ khổng lồ sẽ được Al-Nassr trả cho CR7 nếu như anh chịu "gật đầu" để tới châu Á thi đấu. Theo đó, 200 triệu Euro/năm sẽ là số tiền mà Ronaldo kiếm được nếu như đặt bút vào bản hợp đồng lịch sử này.

Con số trên cũng sẽ chính thức khiến Ronaldo vượt qua hàng loạt ngôi sao đình đám thế giới như Mbappe, Neymar, De Bruyne,... hay kể cả là chính "đại kình địch" Lionel Messi để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử môn thể thao vua. 

Hiện tại, Kylian Mbappe đang là cầu thủ có mức lương cao nhất thế giới với khoảng 91 triệu Euro/năm. Trong khi đó, Lionel Messi  cũng đang nhận mức thù lao tầm 35 triệu Euro/năm. 

Về phần Cristiano Ronaldo, nếu như lựa chọn gia nhập đội bóng Ả Rập Xê Út thì đó sẽ là điều vô cùng bất ngờ bởi dù đã "có tuổi" nhưng ước ao chinh phục các đỉnh cao khác ở trời Âu vẫn còn rất cháy bỏng trong CR7.

FIFA chính thức công bố cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại

Sao ĐT Pháp tố cáo hành động gây phẫn nộ của HLV Didier Deschamps

Maradona 1986 - Messi 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT