Quảng cáo

PSG quyết gây bất ngờ với sao MU, tính phá luôn cả hợp đồng

Thứ sáu, 23/12/2022 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Ngay trước thềm kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa, PSG đã chốt chi cho thương vụ khiến nhiều người bất ngờ - Fred.

Nghe nội dung bài viết

Fred là một cái tên gây bất ngờ trong danh sách chuyển nhượng của PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

PSG quyết gây 'chấn động' với sao MU, tính phá luôn cả hợp đồng 235202
MU nhắm Fred trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ảnh: GETTY

Bất chấp việc Manchester United đã kích hoạt điều khoản gia hạn 12 tháng trong hợp đồng của cầu thủ này. Nhưng điều đó không làm nản lòng gã khổng lồ nước Pháp, đội bóng từ lâu đã ngưỡng mộ Fred và muốn anh củng cố phòng máy chiến thuật của họ.

Theo tờ The Sun, Man United sẽ không xem xét bán tiền vệ người Brazil nếu không chồng đủ số tiền 30 triệu bảng, nhưng khoản phí đó chắc chắn sẽ không làm nản lòng gã siêu giàu PSG. Ngoài ra, cơ hội được sát cánh cùng các đồng nghiệp ở ĐTQG như Neymar và Marquinhos ở thủ đô nước Pháp chắc chắn sẽ hấp dẫn một cầu thủ đã phải vật lộn để có được một vị trí ra sân thường xuyên tại Old Trafford như Fred.

Huấn luyện viên Erik ten Hag được cho là vẫn rất yêu quý Fred và đã bị ấn tượng bởi thái độ của cầu thủ này, mặc dù trình độ hạn chế.

Tuy nhiên, tiền vệ này đã chiến đấu không ngừng nghỉ để giữ một vị trí dưới thời nhiều huấn luyện viên ở Old Trafford kể từ bản hợp đồng trị giá 54 triệu bảng từ Shakhtar Donetsk vào năm 2018.

Fred sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng 3 năm 2023 và biết rằng anh sẽ có cơ hội tốt hơn để đá chính thường xuyên với PSG, đội đã từng ký hợp đồng với các tiền vệ của Man United trước đó.

PSG quyết gây 'chấn động' với sao MU, tính phá luôn cả hợp đồng 235203
PSG sẵn sàng phá hợp đồng trị giá 30 triệu bảng của Fred với MU. Ảnh: GETTY

Ba năm trước, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng đi theo con đường tương tự để chiêu mộ cầu thủ người Tây Ban Nha Ander Herrera theo dạng chuyển nhượng tự do khi hết hạn hợp đồng.

Và giờ đây Man United đã hành động nhanh chóng để đảm bảo rằng ít nhất họ có thể yêu cầu một khoản phí nếu Fred quyết định muốn ra đi - nhưng mức giá yêu cầu chắc chắn sẽ không làm nhà vô địch Pháp nản lòng. Quỷ đỏ cũng vừa kích hoạt các điều khoản gia hạn 12 tháng tương tự cho Marcus Rashford, Diogo Dalot và Luke Shaw, những người vẫn chưa cam kết với các thỏa thuận mới.

PSG đã quan tâm đến Rashford từ lâu, với việc chủ tịch Nasser Al-Khelaifi công khai thừa nhận rằng ông rất muốn ký hợp đồng với chân sút xuất thân từ lò Carrington.

Nhưng trong khi Man United sẵn sàng bán Fred với mức giá phù hợp, họ không có ý định để mất một tiền đạo mà Ten Hag coi là nhân tố chủ chốt trong kế hoạch tái thiết của mình.

Lionel Messi 'trốn trong nhà' sau chức vô địch World Cup 2022

Argentina vướng phải thảm họa đau đớn sau chức vô địch World Cup 2022

Rangnick ca ngợi Fred và Mctominay (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT