Quảng cáo

'Tẩu thoát' cùng vợ, Messi ngậm ngùi làm điều có lỗi với NHM Argentina

Thứ tư, 21/12/2022 06:38 AM (GMT+7)

Đáng tiếc khi Messi và các đồng đội đã không thể đón nhận sự cuồng nhiệt của người hâm mộ Argentina một cách thoải mái nhất.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi giành chức vô địch World Cup 2022, ĐT Argentina trở về quê hương trong sự chào đón nồng nhiệt chưa từng có của người hâm mộ. Tuy vậy theo thông tin được ghi nhận, dòng người quá đông đã khiến ngày vui của đất nước Nam Mỹ phải kết thúc sớm hơn dự kiến.

Tất nhiên trên danh nghĩa là đội trưởng, Lionel Messi cũng đã làm hết sức để hưởng ứng sự chào đón của người hâm mộ. Nhưng theo hình ảnh từ các máy quay ghi lại, siêu sao 35 tuổi đã phải nhờ đến sự giúp sức của bà xã Antonella Roccuzzo để có thể "thoát" ra khỏi dòng người tại Buenos Aires.

Nghe lời vợ, Messi ngậm ngùi làm điều có lỗi với NHM Argentina 234302
Bà xã đích thân đến đón Messi trong bối cảnh lễ rước cúp bị hủy vì số đông người hâm mộ Argentina (Ảnh: internet)

Trên đường đi, Messi cũng đã có vài lần dừng lại để chụp hình cùng người hâm mộ, nhưng chắc chắn điều đó là chưa đủ để đáp lại tình cảm to lớn mà người dân cả nước dành cho anh. Đội trưởng của La Albiceleste cũng để lộ vẻ mặt khó xử và có lỗi khi không thể tận hưởng niềm vui cùng tất cả mọi người.

Thời điểm đặt chân xuống quê nhà Argentina cùng chiếc cúp vàng trên tay, Messi đã bất ngờ và không khỏi xúc động trước sự chào đón chưa từng có của người hâm mộ. Tuy vậy, cũng bởi quá nhiệt tình mà lễ rước cúp hoành tráng bậc nhất lịch sử lại có cái kết chóng vánh.

Messi sau cùng đã được hưởng "quả ngọt" khi lên ngôi vô địch World Cup 2022. Trên thực tế, dù tiếc nuối cho ĐT Pháp nhưng không thể phủ nhận việc hầu hết người hâm mộ đều muốn một lần nhìn thấy El Pulga được nâng cao chiếc cúp vàng danh giá để tô điểm thêm cho sự nghiệp vĩ đại của anh.

Nghe lời vợ, Messi ngậm ngùi làm điều có lỗi với NHM Argentina 234303
Vô địch World Cup 2022 là phần thưởng xứng đáng sau những gì Messi đã cống hiến trong sự nghiệp (Ảnh: internet)

Còn với người dân Argentina, họ đã phải chờ 36 năm để được chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc lần này. Do đó dù chóng vánh, nhưng việc được đích thân đón tiếp những người hùng trở về có lẽ cũng đã là vinh dự lớn hơn cả.

Nghi vấn trọng tài ưu ái Pháp, tước danh hiệu vua phá lưới của Messi

'Niềm tự hào' của Ronaldo chính thức bị Messi lật đổ sau World Cup 2022

ĐT Argentina lên ngôi vô địch World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT