Quảng cáo

HLV Shin Tae Yong: 'Tôi quá thất vọng và xấu hổ về trận thắng này'

Thứ sáu, 23/12/2022 21:20 PM (GMT+7)

HLV Shin Tae Yong không hài lòng về màn trình diễn của ĐT Indonesia trước ĐT Campuchia.

Nghe nội dung bài viết

Trên sân nhà, Indonesia đã có được chiến thắng sát nút 2-1 trước Campuchia. Đây cũng là trận đấu ra quân của thầy trò HLV Shin Tae Yong.

Đội chủ nhà có được lợi thế ngay từ đầu hiệp 1 với bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 7. Người ghi bàn là Egy Maulana. Tuy vậy, sau đó, họ để Campuchia san bằng tỉ số ở phút 15 bằng một cú đánh đầu hiểm hóc. Rất may, phút 38, Witan Sulaeman đã có bàn thắng đưa Indonesia một lần nữa lên dẫn trước. Tỉ số này cũng không thay đổi cho tới khi trận đấu kết thúc.

078237500_1671797526-16
HLV Shin Tae Yong không hài lòng dù giành chiến thắng (Ảnh: Bola)

Phát biểu sau trận, HLV Shin Tae Yong tỏ ra tức giận dù đội bóng của ông đã có được ba điểm. Ông cho biết: 

"Đầu tiên, xin chúc mừng các cầu thủ dù trận đầu tiên luôn khó khăn. Tuy nhiên, trận thắng này khiến tôi vô cùng xấu hổ và tức giận. Sau trận, tôi đã tổ chức một cuộc họp nhanh với các cầu thủ. Tôi yêu cầu họ đảm bảo những trận sau phải tốt hơn", ông nói.

Tuy nhiên, HLV Shin cũng gửi lời chúc mừng và động viên đến các cầu thủ: "Màn trình diễn đáng sợ là có thật. Tuy nhiên, tôi vẫn chúc mừng các cầu thủ ĐTQG Indonesia. Tôi rất biết ơn khi giành chiến thắng. Tuy nhiên, điều khiến tôi đỏ mắt là các cầu thủ không thể cống hiến một trận đấu hấp dẫn cho người hâm mộ".

Theo đó, chiến lược gia Hàn Quốc cho rằng đội bóng xứ Vạn đảo đã có thể có thêm nhiều bàn thắng vào lưới Campuchia. Tuy nhiên, họ đã phung phí quá nhiều cơ hội. Việc chỉ thắng tối thiểu trước Campuchia sẽ khiến Indonesia gặp nhiều bất lợi trong cuộc đua giành vé vào chơi tại vòng bán kết. 

Sau trận này, Indonesia sẽ sớm bay sang Kuala Lumpur để chuẩn bị cho cuộc chiến với ĐT Brunei ở lượt trận thứ 2 AFF Cup 2022.Thắng nhọc Campuchia, sếp lớn Indonesia tự tin: 'Quan trọng là 3 điểm'

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo