Quảng cáo

Thắng nhọc Campuchia, sếp lớn Indonesia tự tin: 'Quan trọng là 3 điểm'

Thứ sáu, 23/12/2022 20:40 PM (GMT+7)

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI) cho rằng toàn đội đã có một trận đấu đầy nỗ lực trước Campuchia.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển Indonesia đã có trận ra quân nhọc nhằn trước Campuchia. Ở hiệp 1, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã nhanh chóng có được bàn thắng sớm ngay ở phút thứ 7 nhờ cú sút uy lực của Egy Maulana. 

Tuy nhiên, chỉ sau đó vài phút, những chiến binh Angkor đã có bàn thắng gỡ hòa. Nhận đường chuyền của đồng đội, Saret Krya đã có pha đánh đầu hiểm hóc, đánh bại thủ môn đội nhà ở phút 15. Tuy vậy, Indonesia một lần nữa vươn lên dẫn trước ở phút 38 nhờ công của ngôi sao Witan Sulaeman. Kết quả 2-1 được giữ nguyên cho tới khi tiếng còi kết thúc vang lên.

Nhọc nhằn thắng Campuchia, truyền thông Indonesia 'mổ xẻ' sức mạnh đội nhà 235457
Indonesia thắng trận ra quân (Ảnh: Bola)

Đội bóng xứ Vạn đảo đã có trận đấu khó khăn. Tuy nhiên, sau trận, chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã dành nhiều lời khen cho các cầu thủ. Ông cho biết: “Điều quan trọng là chúng tôi giành chiến thắng trước và có 3 điểm. Hành trình còn dài và chúng tôi phải trở lại để tiếp tục có thêm các trận thắng". 

Ngay sau trận thắng đầu tiên, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong sẽ chuẩn bị cho chuyến bay tới Kuala Lumpur để chiến đấu với đối thủ Brunei ở trận sau. 

“Ngày mai các cầu thủ và quan chức sẽ bay tới Kuala Lumpur cho trận đấu tiếp theo. Hãy cầu nguyện để chúng tôi có thể giành chiến thắng một lần nữa”, Iriawan nói thêm. Trước khi trận đấu diễn ra, vị chủ tịch của Liên đoàn bóng đá Indonesia cũng tỏ ra vô cùng tự tin với chức vô địch ở giải năm nay.

Tính đến thời điểm hiện tại, Thái Lan vẫn đang tạm thời dẫn đầu bảng B với 3 điểm cùng hiệu số vượt trội. ĐT Indonesia xếp ở vị trí thứ 3, sau Philippines. Tuy vậy, đội bóng xứ Vạn đảo thi đấu ít hơn "The Alzaks" 1 trận đấu. 

Sức nóng của AFF Cup 2022 dự kiến sẽ còn bùng nổ hơn nữa ở những trận cầu tiếp theo.

HLV Shin Tae Yong coi AFF Cup như World Cup, quyết trở thành nhà vô địch

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng