Quảng cáo

HLV Shin Tae Yong coi AFF Cup như World Cup, quyết trở thành nhà vô địch

Thứ sáu, 23/12/2022 06:45 AM (GMT+7)

HLV Shin Tae Yong của ĐT Indonesia đặt ra mục tiêu lớn cho toàn đội tại AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 22/12, HLV Shin Tae Yong và HLV Keisuke Honda đã bước vào buổi họp báo trước thềm trận đấu giữa hai đội diễn ra. Đây sẽ là trận ra quân của đội bóng xứ Vạn đảo tại AFF Cup 2022. 

Mở đầu buổi họp báo, chiến lược gia Hàn Quốc cho biết: "Giải AFF Cup này có thể được gọi là World Cup của Đông Nam Á".

001220800_1671692745-20221222BL_Konpers_Prematch_AFF_2022_Indonesia_vs_Kamboja_-02
HLV Shin Tae-yong phát biểu tự tin về chức vô địch AFF Cup 2022 (Ảnh: Bola)

"Việc tên tuổi 3 vị HLV người Hàn Quốc của Việt Nam, Malaysia và Indonesia nổi lên đã nhận được sự chú ý lớn từ truyền thông nước nhà. Tôi nghĩ, cả 3 đều phải thể hiện hết năng lực của mình. Tôi cũng phải nỗ lực thật chăm chỉ cho giải đấu và cố gắng hơn nữa để thể hiện rằng đội Inonesia đã có tiến bộ lớn", HLV Shin nói thêm.

Trả lời về mục tiêu ở giải đấu năm nay, chiến lược gia Hàn Quốc của đội bóng xứ vạn đảo cho biết: "Mục tiêu của chúng tôi là chức vô địch. Chắc chắn là chúng tôi phải chuẩn bị thật kỹ để đảm bảo tình trạng tốt nhất cho các cầu thủ. Tuy nhiên, không chỉ chúng tôi mà các đội bóng khác cũng vậy. Các đội bóng đều có mục tiêu giống nhau và sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất".

Phát biểu về mục tiêu của đội, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), ông Mochammad Iriawan cho biết: "Tất cả các tuyển thủ Indonesia đều đã sẵn sàng cho AFF Cup 2022. Chúng tôi rất lạc quan về đội hình do huấn luyện viên Shin Tae-yong lựa chọn. Trời sẽ phù hộ và năm nay Indonesia sẽ vô địch".

Đối thủ của Indonesia ở trận đấu này là tuyển Campuchia, đội bóng vừa thắng lợi ở trận ra quân trước Philippines. Tuy vậy, xét về mặt lực lượng, Indonesia vẫn đang là đội được đánh giá cao hơn nhiều. Hai đội sẽ bước vào trận đấu diễn ra vào lúc 16h30 ngày 23/12.

Báo Thái phản ứng bất ngờ về chiến thắng của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng