Quảng cáo

HLV Shin Tae-yong khiến tất cả cười ồ vì xuất hiện ở họp báo của Campuchia

Thứ năm, 22/12/2022 19:32 PM (GMT+7)

HLV Shin Tae-yong đã bất ngờ xuất hiện trong buổi họp báo của ĐT Campuchia khiến cho tất cả có một phen đầy bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Tại loạt đấu thứ 2, bảng A, AFF Cup 2022, ĐT Indonesia có màn tiếp đón Campuchia trên SVĐ Bung Karno. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Shin Tae-yong có những chia sẻ đầy lạc quan về sức mạnh của đội chủ nhà. Rất nhanh sau đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc rời phòng và nhường thời gian cho HLV Campuchia trả lời báo chí. 

Tuy nhiên, khi vị trợ lí của HLV Keisuke Honda, ông Ryu Hirose đang họp báo, HLV Shin Tae-yong bất ngờ ''xông vào''. Vị thuyền trưởng của Indonesia đi thẳng lên bàn làm việc, nơi ông Ryu Hirose và hậu vệ Seouy Visal đang ngồi. Sau đó, HLV Shin Tae-yong cúi mình nhặt lại chiếc điện thoại bị bỏ quên. 

Hành động của nhà cầm quân người Hàn Quốc khiến cho tất cả mọi người có mặt ở đó vô cùng bất ngờ. Nhưng ngay sau đó, ông Shin đã cất lời xin lỗi. Thế nhưng, giọng của ông quá nhỏ khiến tất cả không thể nghe rõ. Dẫu vậy, cánh phóng viên đã cùng cười ồ lên đầy vui vẻ vì hành động quên đồ của HLV Shin Tae-yong. 

HLV Shin Tae-yong chê đội trưởng ĐT Indonesia quá yếu 190123
HLV Shin Tae-yong để quên điện thoại khi ĐT Campuchia đang họp báo

Được biết, Indonesia đặt tham vọng vô địch AFF Cup 2022, tuy nhiên lực lượng của họ bị sứt mẻ nghiêm trọng theo những lí do khách quan. HLV Shin Tae-yong chia sẻ: "Trong đợt U19 tập huấn ở châu Âu, tôi đến các câu lạc bộ của Walsh và Baggott. Khi đó, mọi chuyện đều tích cực, mặc dù không có gì là chắc chắn. Tôi đề nghị Baggott tham dự sau vòng bảng, còn Walsh có thể hội quân sau lượt trận đầu.

Nhưng có vẻ như tôi thấy rằng các đội bóng này không tôn trọng Indonesia. Đáng lẽ họ nên cùng nhau tìm kiếm một giải pháp cùng có lợi cho đôi bên, nhưng điều đó không được đưa ra bằng một câu trả lời thỏa đáng. Thật đáng buồn".

Việc thiếu vắng một số trụ cột khiến cho Indonesia gặp phải những tổn thất không hề nhỏ. Đặc biệt, trong bối cảnh ở vòng bảng AFF Cup 2022 thầy trò HLV Shin Tae-yong sẽ phải đối đầu với một đối thủ rất mạnh đó là Thái Lan. Và khi lọt vào bán kết, rất có thể đội bóng xứ Vạn Đảo sẽ phải đối diện với những cái tên sừng sỏ như Việt Nam hay Malaysia. 

HLV Malaysia: 'ĐT Việt Nam dư sức dự World Cup 2026'

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng