Quảng cáo

Báo Thái đưa một cầu thủ ĐT Việt Nam 'lên mây xanh'

Thứ năm, 22/12/2022 16:50 PM (GMT+7)

Truyền thông Thái Lan vừa có bài viết dành sự khen ngợi cho ngôi sao ĐT Việt Nam Nguyễn Quang Hải.

Nghe nội dung bài viết

Tại AFF Cup 2022, tiền vệ Nguyễn Quang Hải được CLB chủ quản cho phép trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam. Sau khi lắng nghe nguyện vọng của cầu thủ mang áo số 19, Pau FC quyết định nhả người mặc dù AFF Cup không thuộc hệ thống thi đấu của FIFA Days.

Quang Hải luôn được HLV Park Hang Seo tin dùng trong tất cả các trận đấu của ĐT Việt Nam. Sự xuất hiện trên sân của cầu thủ quê Đông Anh luôn mang lại sự yên tâm cho ban huấn luyện và người hâm mộ.

Mới đây, tờ Siamsport đã có bài viết điểm mặt những ngôi sao đáng chú ý ở AFF Cup 2022. Quang Hải là cầu thủ được báo Thái Lan lựa chọn trong đội hình ĐT Việt Nam tham dự giải lần này.

Sau khi đưa thông tin về năm sinh, vị trí sở trường và CLB đang khoác áo của Quang Hải, tờ Siamsport viết:

"Nguyễn Quang Hải - ngôi sao số 1 của 'Rồng vàng'. Anh ấy đã đoạt giải cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018. Quang Hải hội tụ đầy đủ kỹ năng chơi bóng xuất chúng và sở hữu những pha lập công xuất sắc nhất. Cầu thủ mang áo số 19 còn có điểm mạnh ở khả năng sút xa.

Báo Thái đưa một cầu thủ ĐT Việt Nam 'lên mây xanh' 234998
Quang Hải được báo Thái Lan khen ngợi (Ảnh: VFF)

Quang Hải và đồng đội quyết tâm đăng quang chức vô địch sau thất bại đáng tiếc trước Thái Lan ở AFF Cup 2021. Ngôi vô địch sẽ là lời khẳng định rằng Việt Nam là ông vua thực sự của bóng đá Đông Nam Á".

Tại trận mở màn gặp Lào, Quang Hải phải rời sân bất đắc dĩ ở phút thứ 33 do bị đau. Đến sáng ngày 22/12, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu tiền vệ này tới bệnh viện để kiểm tra.

Theo kết luận của các bác sĩ, cầu thủ sinh năm 1997 bị đau bắp đùi sau nên sẽ cần nghỉ tập nặng trong vòng 2-3 ngày tới. Bộ phận y tế của ĐT Việt Nam sẽ theo dõi tình hình của Quang Hải để từ đó xem xét khả năng sử dụng tiền vệ Pau FC trong trận gặp Malaysia tới đây.

Báo Thái phản ứng bất ngờ về chiến thắng của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng