Quảng cáo

Campuchia quyết chơi lớn sau cơn địa chấn ở AFF Cup

Thứ năm, 22/12/2022 11:30 AM (GMT+7)

LĐBĐ Campuchia vừa có quyết định đầy bất ngờ sau khi đội nhà có chiến thắng ấn tượng tại AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Bất ngờ lớn nhất ở AFF Cup 2022 tính đến thời điểm này chính là trận thắng của Campuchia trước Philippines. Ngay trận mở màn, thầy trò HLV Honda đã đánh bại đối thủ với tỷ số 3-2.

Ở lượt trận tiếp theo, ĐT Campuchia sẽ chạm trán với ĐT Indonesia trên sân khách. LĐBĐ Campuchia đã quyết định chơi lớn khi bao toàn bộ vé vào cửa cho khán giả.

Thông báo này vừa được trang chủ LĐBĐ Campuchia đăng tải. Bất cứ người hâm mộ nào muốn cổ vũ cho Campuchia trên sân khách thì chỉ cần để lại bình luận tại bài đăng. Sau đó, người phụ trách của LĐBĐ nước này sẽ tiến hành chủ động liên hệ để chuyển vé vào sân tới người hâm mộ.

Động thái này của Campuchia được cho là kéo nhiều hơn nữa số lượng khán giả tới SVĐ Bung Karno. Điều này sẽ tiếp thêm động lực thi đấu cho ĐT Campuchia trước đối thủ mạnh như Indonesia nhất là khi phải đá trên sân khách.

Campuchia quyết chơi lớn sau cơn địa chấn ở AFF Cup 234885
Campuchia phát toàn bộ vé miễn phí ở trận gặp ĐT Indonesia

Nếu đoàn quân của HLV Honda giành chiến thắng trước Indonesia thì đây sẽ là "cơn địa chấn" tiếp theo mà đội bóng này tạo nên ở sân chơi AFF Cup 2022. Sau lượt trận thứ nhất, ĐT Thái Lan đang dẫn đầu bảng A. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Campuchia, Indonesia, Philippines và Brunei.

Trận đấu giữa Indonesia và Campuchia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23/12. Ngoài ra, bảng A AFF Cup 2022 còn có trận Philippines vs Brunei cũng đá trong ngày 23/12 (17h00).

Phát biểu sau trận thắng ấn tượng trước Philippines, đội trưởng Soeuy Visal cho biết: "Chắc chắn chúng tôi rất vui khi giành chiến thắng trên sân nhà. Tất cả các cầu thủ đã có một màn trình diễn tốt. Toàn đội sẽ chuẩn bị tốt hơn nữa cho những trận sau".

Trong khi đó, HLV Honda cũng chia sẻ ngắn gọn trên trang cá nhân rằng: "Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn. Trận đấu tiếp theo là quan trọng nhất và đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn trước Indonesia".

'Nhà vua ĐNÁ' tạo địa chấn, phả hơi nóng lên Thái Lan, Indonesia

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng