Quảng cáo

HLV Park cho 2 tuyển thủ Việt Nam đi viện sau trận thắng Lào

Thứ năm, 22/12/2022 14:15 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam đưa hai cầu thủ quan trọng tới bệnh viện sau khi đánh bại Lào ở trận ra quân AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Hành trình chinh phục cúp vàng AFF Cup 2022 của ĐT Việt Nam đã khởi đầu mỹ mãn với thắng lợi đậm đà 6-0 trước Lào, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng B.

Tuy nhiên, niềm vui thắng trận của ĐT Việt Nam vơi đi phần nào với chấn thương của ngôi sao số 1 Nguyễn Quang Hải. Tiền vệ sinh năm 1997 đã bị đau và phải rời sân sớm chỉ sau 33 phút thi đấu.

Tình hình sức khỏe của các tuyển thủ là điều HLV Park Hang Seo lo lắng nhất lúc này. Theo thông tin mới nhất, chiến lược gia người Hàn Quốc đã yêu cầu 2 cầu thủ ĐT Việt Nam nhập viện kiểm tra.

Cụ thể, sáng 22/12, HLV Park đã cử trợ lý đưa 2 tuyển thủ Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Phong Hồng Duy đi bệnh viện kiểm tra mức độ chấn thương.

2 tuyển thủ Việt Nam nhập viện sau trận thắng Lào 234902
Quang Hải và Hồng Duy nhập viện kiểm tra mức độ chấn thương (Ảnh: VFF)

Quang Hải được chuyển đến bệnh viện để chụp MRI. Chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ cho biết ngôi sao 25 tuổi có dấu hiệu bị giật cơ. Đây là động thái cẩn trọng của HLV Park Hang Seo để đề phòng nguy cơ Quang Hải dính chấn thương nặng.

Trong khi đó, Hồng Duy - người không ra sân trước Lào vì lý do sức khỏe sẽ được kiểm tra về chấn thương cơ khép. Hậu vệ thuộc biên chế HAGL đang được các bác sĩ đội tuyển tích cực điều trị.

Kết quả chụp phim thu được sẽ là thước đo hiệu quả để ban huấn luyện ĐT Việt Nam cùng đội ngũ y tế đánh giá mức độ chấn thương và tính toán kế hoạch hồi phục, sử dụng 2 tuyển thủ Quang Hải và Hồng Duy tại AFF Cup 2022.

nguyen-phong-hong-duy-sai-lam-2190
Hồng Duy chưa thể ra sân do bị chấn thương cơ khép

Sau khi thắng đậm Lào ở trận ra quân, ĐT Việt Nam sẽ về nước để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Malaysia ở lượt trận tiếp theo AFF Cup 2022, diễn ra vào ngày 27/12.

Đây là trận đấu được xem là quan trọng nhất với thầy trò HLV Park Hang Seo cho mục tiêu vượt qua vòng bảng. "Hổ Malay" hiện cũng có 3 điểm nhờ thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Myanmar.

Hy vọng Quang Hải có thể kịp bình phục cho trận gặp Malaysia. Trong khi đó, trường hợp của Hồng Duy có thể HLV Park sẽ không quá sốt ruột, an tâm để anh hồi phục và hoàn toàn khỏe mạnh khi cả Văn Hậu lẫn Tấn Tài đều chơi ổn và ghi bàn vào lưới Lào.

Chỉ đá 65 phút, sao ĐT Việt Nam vẫn khiến tất cả ngước nhìn ở AFF Cup

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng