Quảng cáo

HLV Campuchia tố bị Indonesia chơi xấu trước trận đấu sống còn tại AFF Cup

Thứ sáu, 23/12/2022 05:30 AM (GMT+7)

HLV Keisuke Honda của Campuchia cho rằng ông đã bị đối thủ Indonesia chơi xấu trước trận đấu quan trọng tại bảng A AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Campuchia đã có màn lột xác ngoạn mục tại trận ra quân ở AFF Cup 2022. Dù được đánh giá yếu hơn so với đối thủ Philippines, tuy nhiên thầy trò HLV Keisuke Honda vẫn thi đấu đầy quật cường để đánh bại đối thủ với tỉ số 3-2. Chiến thắng này cũng giúp cho ĐT Campuchia vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng bảng A, bằng với Thái Lan nhưng kém hơn về hiệu số.

Ở trận đấu tiếp theo, Những chiến binh Angkor sẽ đụng độ với các nhà đương kim á quân - ĐT Indonesia trên sân khách.

Tuy nhiên, ngay trước trận đấu quan trọng này, đại diện đến từ Campuchia dường như đã bị chơi xấu. Trên Twitter cá nhân của mình, thuyền trưởng của ĐT Campuchia - Keisuke Honda không khỏi bức xúc: "Đã có hai cuộc điện thoại gọi đến phòng khách sạn của tôi ở Indonesia. Khi tôi nhìn đồng hồ lúc đó đã là hơn 4 giờ sáng. Cả hai cuộc gọi đều bị cúp máy trước khi tôi trả lời chúng.

Có lẽ đây là lời hỏi thăm cho chúng tôi trước trận ngày mai. Đây sẽ là một trận đấu quan trọng vì vậy tôi sẽ thông báo với các cầu thủ về vụ việc cũng như biện pháp đối phó".

Với dòng buộc tội này, nhiều người cho rằng Keisuke Honda đang nhắm tới những người Indonesia khi hiện tại Campuchia đang đóng quân ở đây để chuẩn bị cho trận đấu thứ 2 tại AFF Cup 2022.

[Downloader.la]-63a49cf9cb493
Honda bị chơi xấu khi đang đóng quân ở Indonesia. (Ảnh: Getty)

Bên dưới phần bình luận của mình, cựu danh thủ người Nhật Bản cũng cho rằng chuyện này thường xuyên xảy ra tại Trung Đông: "Oh, nghĩ về nó, không phải tôi đã nói điều đó trước đây sao? Đó là một câu chuyện phổ biến trước các trận đấu lớn ở Trung Đông".

Ở lượt trận thứ 2 bảng A, ĐT Thái Lan sẽ không thi đấu, chính vì vậy ĐT Campuchia sẽ có cơ hội vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng nếu như có điểm trước ĐT Indonesia.

Tuy nhiên, trên thực tế Indonesia lại được đánh giá trên cơ hoàn toàn so với đội bóng đến từ Đông Dương. Sẽ rất khó khăn cho Campuchia nếu như đội bóng này muốn có điểm trước thầy trò HLV Shin Tae-yong.

Thăm dò ý kiến: Theo bạn, đội tuyển nào sẽ giành chiến thắng ở trận đấu giữa Indonesia vs Campuchia?

Đội trưởng ĐT Indonesia chỉ thẳng 3 lý do giúp đội nhà vô địch AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng