Quảng cáo

HLV MU bất ngờ gửi lời cảnh báo tới nhà vô địch World Cup

Thứ bảy, 24/12/2022 11:10 AM (GMT+7)
A A+

HLV Manchester United Erik Ten Hag đã có những lời nhắc nhở với cậu học trò Lisandro Martinez của mình sau khi anh vô địch World Cup 2022 cùng ĐT Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Đêm 18/12 vừa qua, ĐT Argentina đã chính thức lên ngôi vô địch World Cup 2022 sau khi đánh bại ĐT Pháp 4-2 trên loạt sút luân lưu. Đây là chức vô địch thế giới đầu tiên sau 36 năm của 'Những vũ công Tango' kể từ khi thế hệ của Diego Maradona lên đỉnh thế giới ở World Cup 1986.

Ngay sau khi giành cúp vàng World Cup, toàn bộ thành viên ĐT Argentina đã về nước và tổ chức lễ ăn mừng rất hoành tráng. Các cầu thủ của đại diện Nam Mỹ cũng tranh thủ khoảng thời gian này để tận hưởng niềm vui chiến thắng và nghỉ ngơi phục hồi thể lực nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi hội quân trở lại với CLB chủ quản.

Lisandro Martinez - trung vệ đang thi đấu trong màu áo Manchester United cũng không nằm ngoài số này. Anh đang có những phút giây thư giãn, giải trí tại quê nhà Argentina, và dường như cầu thủ 24 tuổi này sẽ chưa thể đáp chuyến bay trở lại Manchester sớm. Nắm bắt được điều này, HLV trưởng Erik Ten Hag đã có những lời nhắc nhở người học trò của mình rằng, MU sẽ trở lại thi đấu tại Ngoại hạng Anh vào tuần tới.

HLV MU bất ngờ gửi lời cảnh báo tới nhà vô địch World Cup 235594
Lisandro Marinez vẫn đang ở Argentina. (Ảnh: Internet)

"Vô địch World Cup là một cảm giác rất tuyệt vời, tôi có thể hiểu được điều đó khi nó là thứ cao nhất bạn có thể đạt được. Tôi biết Lisandro Martinez vẫn đang ở Buenos Aires, cậu ấy nên biết rằng Premier League sẽ trở lại vào ngày 27/12 tới", chiến lược gia người Hà Lan trả lời phỏng viên khi được hỏi về Lisandro Martinez.

Man United sẽ có trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh sau 1 tháng tạm nghỉ bằng cuộc tiếp đón Nottingham Forest trên sân nhà Old Trafford vào ngày 28/12 tới. Dù chỉ phải một gặp đối thủ yếu hơn rất nhiều, nhưng người hâm mộ Quỷ đỏ có lý do để lo lắng khi đội bóng này có nguy cơ vắng cả 3 trung vệ trụ cột là Varane, Lisandro Martinez và Harry Maguire. Raphael Varane cũng vừa tham dự chung kết World Cup 2022 trong khi Maguire lại đang dính chấn thương. MU hiện chỉ có 1 trung vệ thực thụ duy nhất là Victor Lindelof.

Lisandro Martinez cập bến OId Trafford từ Ajax Amsterdam vào mùa hè 2022. Dù thua thiệt nhiều về mặt thể hình nhưng trung vệ người Argentina hòa nhập rất nhanh khi trở thành chốt chặn đáng tin cập nơi hàng phòng ngự của 'Nửa đỏ thành Manchester". 

Hết 'cà khịa' Mbappe, người hùng Argentina chuyển hướng sang HLV Van Gaal

Cristiano Ronaldo được 'nhắc tên' tại SVĐ Old Trafford

Argentina vô địch World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT