Quảng cáo

Cristiano Ronaldo được 'nhắc tên' tại SVĐ Old Trafford

Thứ bảy, 24/12/2022 04:58 AM (GMT+7)
A A+

Dù đang trở thành tâm điểm của sự chỉ trích nhưng có lẽ Ronaldo cũng cảm thấy mừng khi một số ít CĐV MU vẫn luôn nhớ đến anh.

Nghe nội dung bài viết

Ngay sau khi bài phỏng vấn gây sốc với nhà báo Piers Morgan được công bố, Manchester United đã ngay lập tức "đường ai nấy đi" với Ronaldo trước sức ép quá lớn của người hâm mộ. Họ cho rằng một cầu thủ thiếu tôn trọng với CLB như siêu sao người Bồ thì không nên xuất hiện tại Old Trafford thêm một phút giây nào nữa.

Sau sự vụ trên, dường như hình ảnh Ronaldo trong mắt người hâm mộ Quỷ Đỏ đang tồi tệ hơn bao giờ hết. Tuy vậy, có lẽ chủ nhân 5 Quả bóng vàng cũng đang cảm thấy ấm lòng phần nào sau khi chứng kiến một hành động đẹp tuyệt vời.

Cụ thể trong trận đấu giữa MU vs Burnley tại Cúp Liên đoàn Anh, khán đài Old Trafford đã gây bất ngờ khi hát một bài hát có tên "Ronny doesn't care about me" (tạm dịch: Tôi không quan tâm tới Ronny) với thông điệp là gửi lời chào tới Ronaldo sau những cống hiến trước đó của anh dành cho CLB.

Cristiano Ronaldo đón nhận tin vui nhất sau khi rời MU 235498
Máy quay ghi lại hành động đẹp tuyệt vời của CĐV MU dành cho Ronaldo (Ảnh: internet)

Đáng nói là kể từ khi rời MU, sự nghiệp của siêu sao người Bồ luôn "đi vào ngõ cụt". Anh liên tục bị từ chối bởi các đội bóng châu Âu, tới mức dường như đang tính đến chuyện "dưỡng già" ở một bến đỗ lương cao ngất ngưởng. Chưa kể, buồn hơn nữa là Bồ Đào Nha đã sớm bị loại ngay ở vòng tứ kết World Cup 2022.

Đó là còn chưa nói đến việc Ronaldo đã liên tục bị "mỉa mai" sau thành công vượt bậc của Lionel Messi. Nhìn chung, một quãng thời gian tồi tệ đã đến với siêu sao 37 tuổi kể từ khi rời MU và sự động viên từ số ít người hâm mộ kể trên có lẽ là niềm vui lớn nhất.

Cristiano Ronaldo đón nhận tin vui nhất sau khi rời MU 235499
Cuộc đua giữa Ronaldo và Messi đã kết thúc, nhưng cũng không vì thế mà bỏ quên sự nghiệp vĩ đại của siêu sao người Bồ (Ảnh: internet)

Việc người hâm mộ MU gửi lời tri ân tới Ronaldo cũng vấp phải nhiều sự phản đối. Tuy vậy, dù đúng dù sai thì cũng không thể phủ nhận số 7 đã trở thành một biểu tượng, một cái tên mà mỗi khi nhắc tới MU thì người ta sẽ luôn nhớ về.

Xác nhận Ronaldo bị đội bóng dự Champions League từ chối thẳng thừng

Bạn thân Ronaldo có hành động không thể chấp nhận với fan Messi

Mùa giải 2022/23 đáng quên của Cristiano Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT