Quảng cáo

Bạn thân Ronaldo có hành động không thể chấp nhận với fan Messi

Thứ sáu, 23/12/2022 14:28 PM (GMT+7)

Nhà báo Piers Morgan đã có những động thái mạnh mẽ nhằm đáp trả những chỉ trích liên quan tới Ronaldo nhân dịp Giáng sinh.

Nghe nội dung bài viết

Trải qua kỳ World Cup 2022 đầy thất vọng, Cristiano Ronaldo cũng theo đó mà chia tay Manchester United sau khi cuộc phỏng vấn gây sốc được công bố. Ngay lập tức, siêu sao người Bồ đã phải nhận không ít chỉ trích vì cách hành xử với CLB.

Đặc biệt là sau thành công của Messi tại World Cup 2022, những sự "công kích" hướng đến Ronaldo thậm chí còn nhiều hơn nữa. Và như để bảo vệ "người bạn" của mình, nhà báo Piers Morgan mới đây đã có hành động vô cùng bất ngờ trên trang cá nhân.

Cụ thể, ông đã đăng tải bức ảnh nhân dịp Giáng sinh với Ronaldo cùng dòng chú thích: "A festive message to all our haters…" (tạm dịch: một thông điệp lễ hội cho tất cả những kẻ thù của chúng tôi).

Bạn thân Ronaldo có hành động không thể chấp nhận với fan Messi 235290
Bài đăng vô cùng bất ngờ của nhà báo Piers Morgan trên trang cá nhân (Ảnh: Piers Morgan)

Dưới phần bình luận, đương nhiên xuất hiện rất nhiều ý kiến không thể chấp nhận hành động này từ các fan của Messi. Họ liên tục nhắc về việc siêu sao người Argentina được bầu chọn là vận động viên thể thao vĩ đại nhất lịch sử. Thậm chí đơn giản hơn, họ chỉ đăng tấm hình Messi kèm chiếc cúp vàng World Cup trên tay.

Sau chức vô địch của ĐT Argentina, hầu hết ý kiến đều cho rằng cuộc đua thập kỷ của Messi và Ronaldo đã chấm dứt với phần thắng nghiêng về đội trưởng của La Albiceleste. Tuy vậy, có vẻ vì quá "hả hê" với chiến thắng nên các fan của siêu sao 35 tuổi liên tục có những lời lẽ không hay trên mạng xã hội.

Bạn thân Ronaldo có hành động không thể chấp nhận với fan Messi 235291
Chức vô địch World Cup 2022 của Argentina coi như đã chấm dứt cuộc đua "song mã" giữa Ronaldo và Messi (Ảnh: internet)

Với Ronaldo, phong độ đi xuống khiến anh giờ đây đang có ý định "dưỡng già" tại một đội bóng Ả Rập Xê Út. Dù vậy, không thể phủ nhận những thành tựu vĩ đại trong sự nghiệp của siêu sao người Bồ, và mọi sự chỉ trích hướng tới anh cũng không nên đi quá xa.

Xác nhận Ronaldo bị đội bóng dự Champions League từ chối thẳng thừng

'Ronaldo làm hại cả tập thể, là thất bại lớn của World Cup 2022'

Siêu phẩm sút xa không thể cản phá của Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT