Quảng cáo

Theo bước Ronaldo và Messi, Son Heung-min quyết kiếm bộn tiền từ hướng đi mới

Thứ bảy, 24/12/2022 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Với tư cách là cầu thủ châu Á nổi tiếng nhất thế giới ở thời điểm này, tiền đạo Son Heung-min đã có những bước đi quan trọng trong sự nghiệp của mình.

Nghe nội dung bài viết

Son Heung-min chắc chắn đang là cầu thủ châu Á nổi tiếng nhất ở thời điểm hiện tại. Sự tỏa sáng xuất sắc trong màu áo Tottenham cùng cá tính ôn hòa, dễ gần của anh đã khiến cho tên tuổi của tiền đạo 30 tuổi vượt qua cả ranh giới của bộ môn thể thao vua.

Và hồi tháng 6 vừa qua, chân sút người Hàn Quốc đã có một quyết định lịch sử trong cuộc đời của mình. Cụ thể, Son Heung-min đã lập ra hẳn một hãng thời trang quần áo riêng tên là "NOS7" (Tên việt ngược lại kèm số áo thi đấu quen thuộc). 

Được biết, cái tên "NOS7" còn có ý nghĩa là "Nothing, Ordinary, Sunday" (Tạm dịch: Bình dân, thường nhật và ngày Chủ nhật). Theo đó, tiền đạo xứ sở kim chi muốn hướng tới bán sản phẩm của mình rộng rãi như một thương hiệu bình dân thay vì cao cấp.

Theo bước Ronaldo và Messi, Son Heung-min có 'ngã rẽ' lịch sử trong cuộc đời 235643
Son Heung-min đã trở thành cầu thủ châu Á đầu tiên đoạt được danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh. Ảnh: internet

Theo đơn đăng ký nhãn hiệu mà anh ấy đã nộp cho Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Hàn Quốc, "NOS7" sẽ sản xuất quần áo, giày dép và mũ đội đầu. Tuy nhiên, cầu thủ của Spurs chỉ giữ vị trí giám đốc điều hành còn người đang ngồi trên chiếc ghế quyền lực nhất của thương hiệu này là dì của Son Heung-min. 

Bước đi này của Son Heung-min đã biến anh trở thành cầu thủ bóng đá tiếp theo "lấn sân" sang mảng thời trang bằng tên tuổi của mình. Điển hình nhất trong danh sách này có thể kể tới Cristiano Ronaldo với hãng "CR7" và Lionel Messi với thương hiệu "The Messi Store".

Ngoài ra, Sony cũng đang là đại sứ thương hiệu cho một hãng thời trang vô cùng nổi tiếng là Calvin Klein. Điều này cũng khiến cho ngôi sao 30 tuổi có thêm một khoản thu nhập vô cùng lớn cũng như tạo ra tiếng vang nhất định trong ngành nghề không phải là sở trường của anh. 

Với những thành tựu đáng kể của mình ở cả trong và ngoài lĩnh vực bóng đá thì vừa qua, tờ Forbes Korea đã bình chọn Son Heung-min trở thành 1 trong 10 người nổi tiếng quyền lực nhất xứ sở kim chi cùng với các ngôi sao K-Pop nổi tiếng như BTS. 

Cristiano Ronaldo được 'nhắc tên' tại SVĐ Old Trafford

HLV lên tiếng về hành vi khiếm nhã của thủ môn Argentina với Mbappe

Son Heung-min tỏa sáng rực rỡ thời còn ở Bundesliga thi đấu. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo