Quảng cáo

Người Brazil chuẩn bị sẵn sàng cho đám tang 'vua bóng đá' Pele

Chủ nhật, 25/12/2022 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Tình trạng sức khỏe của 'vua bóng đá' Pele ngày một suy yếu, và người dân Brazil đang chuẩn bị cho trường hợp xấu nhất xảy ra.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày qua, thông tin về việc tình trạng sức khỏe của "vua bóng đá" Pele ngày một suy yếu khiến người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới vô cùng lo lắng.

Trước đó, gia đình đã bác bỏ mọi thông tin về việc cơ thể ông không còn đáp ứng được việc trị liệu, dẫn đến nguy cơ có thể ra đi bất kỳ lúc nào. Họ khẳng định rằng tất cả sẽ chiến đấu cho đến những phút giây cuối cùng.

Tuy vậy mới đây, mạng xã hội Brazil đã bất ngờ xuất hiện những hình ảnh về việc các công nhân đang chuẩn bị cho một buổi lễ nào đó tại SVĐ của CLB Santos. Theo các camera ghi lại, một chiếc quan tài bằng vàng in hình "vua bóng đá" Pele đã xuất hiện. Nhìn vào đó, có lẽ ai cũng đã đoán được điều gì chuẩn bị xảy ra.

Người Brazil chuẩn bị sẵn sàng cho đám tang 'vua bóng đá' Pele 235893
Đoạn video người dân Brazil đang chuẩn bị cho tang lễ của "vua bóng đá" Pele (Ảnh: internet)

Trên thực tế, việc người dân Brazil chuẩn bị sẵn sàng cho đám tang của Pele đã sớm được hé lộ sau động thái mới nhất của CLB Santos. Họ đã thông qua ý kiến về việc tri ân những đóng góp của ông cho nền bóng đá thế giới, với việc đồng phục sẽ có thêm một chiếc vương miện phía trên (tượng trưng cho Pele) kể từ năm 2023.

Nhân dịp Giáng sinh vừa qua, gia đình của Pele cũng đã quây quần trong bệnh viện, khiến cho người ta càng có lý do để nghĩ về việc tin buồn chuẩn bị đến. Con trai của ông - Edinho cũng trả lời với báo chí rằng họ giờ đây cũng chỉ còn biết tin tưởng vào các bác sĩ.

Người Brazil chuẩn bị sẵn sàng cho đám tang 'vua bóng đá' Pele 235894
"Vua bóng đá" Pele và gia đình trong dịp Giáng sinh (Ảnh: internet)

Pele có thể coi là cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá thế giới, với 3 chức vô địch World Cup vào các năm 1958, 1962 và 1970. Hiện tại, ông cũng đang là chân sút xuất sắc nhất lịch sử Brazil với 77 bàn sau 92 lần ra sân.

HLV Brazil khóc nức nở khi nhắc về tình trạng của 'Vua bóng đá' Pele

Con gái Pele xác thực thông tin huyền thoại 'đã đến cuối đời'

Bóng đá Brazil trong thời hoàng kim (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT