Quảng cáo

Đoạt World Cup, Messi vẫn bị Ronaldo phủ định là xuất sắc nhất lịch sử

Chủ nhật, 25/12/2022 16:06 PM (GMT+7)

Cristiano Ronaldo nghĩ rằng việc Messi đoạt chức vô địch World Cup 2022 là không đủ để M10 trở thành cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá.

Nghe nội dung bài viết

Messi đã tỏa sáng rực rỡ để giúp ĐT Argentina đánh bại ĐT Pháp ở trận chung kết World Cup. Từ đó, ngoài việc có lần đầu tiên được nâng cao chiếc cúp vàng danh giá thì El Pulga cũng được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử môn bóng đá nam (GOAT).

Suốt cả thập kỷ qua, người ta tranh luận về tài năng của Messi và Ronaldo xem ai mới là người xuất sắc hơn để được trở thành GOAT. Tuy nhiên, có vẻ như chiếc cúp World Cup 2022 đã khiến siêu sao người Argentina giành chiến thắng chung cuộc. 

Dù vậy, đối với siêu sao Cristiano Ronaldo thì có vẻ như anh không hề cảm thấy như vậy. Trong cuộc chạm trán với ĐT Ma Rốc ở vòng tứ kết vừa qua, cựu thủ quân tuyển Bồ Đào Nha cũng khẳng định rằng chiếc cúp World Cup không thể khiến một cầu thủ trở thành xuất sắc nhất: 

Đoạt World Cup, Messi vẫn bị Ronaldo phủ định là xuất sắc nhất lịch sử 235884
Với hơn 800 bàn thắng trong sự nghiệp, Ronaldo đang là cầu thủ có nhiều pha lập công nhất lịch sử môn bóng đá nam. Ảnh: internet

"Ngay cả khi tôi vô địch World Cup thì tôi biết rằng những tranh cãi vẫn sẽ tiếp tục thôi. Giống như sở thích của mỗi người vậy. Có người thấy tóc vàng mới đẹp, có kiểu lại thích màu da ngăm đen".

"Một số người sẽ thích tôi hơn, một số người sẽ thích anh ấy hơn. Tuy nhiên, tôi biết rằng chúng ta phải nỗ lực và cố gắng qua từng ngày chứ không chỉ vì một vài danh hiệu mặc dù thú thực là tôi cũng rất muốn vô địch World Cup."

"Và kể cả khi tôi không thể đoạt được bất cứ chiếc cúp nào nữa thì bản thân tôi cũng rất hài lòng với những gì mình đã có được trong suốt sự nghiệp. Trong lịch sử, những ghi chép sẽ ở đó nhưng rõ ràng họ sẽ nói về cả sự nghiệp cầu thủ, không phải một hay hai năm". 

Quay trở lại với hiện tại, sau khi phải dừng bước ở tứ kết World Cup 2022, Cristiano Ronaldo đang được cho là tìm bến đỗ mới. Nhiều lời đồn đoán đang cho rằng siêu sao người Bồ sẽ gia nhập CLB Al Nassr ở Ả Rập Xê Út khi sắp bước chân sang tuổi 38.

Ronaldo gật đầu, đại gia Ả Rập chốt thương vụ rung chuyển cả châu Á?

Real Madrid hoạch định 'Galacticos 3.0', làm rõ luôn vụ Mbappe

Trận đấu đầu tiên của MU sau khi sa thải Ronaldo. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT