Quảng cáo

Con gái Pele xác thực thông tin huyền thoại 'đã đến cuối đời'

Thứ ba, 06/12/2022 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Con gái của 'Vua bóng đá' Pele lên tiếng xác thực thông tin huyền thoại người Brazil có tình trạng nguy cấp về sức khỏe.

Nghe nội dung bài viết

Trong lúc ĐT Brazil đang tranh tài tại World Cup 2022, tin không vui đến với người hâm mộ bóng đá xứ Samba nói riêng và toàn thế giới khi "Vua bóng đá" Pele được cho là đã chuyển đến khu vực chăm sóc cuối đời, khi cơ thể ông không còn phản ứng với hóa trị.

Điều này dự báo xấu vế tình trạng sức khỏe của huyền thoại 82 tuổi, nguy cơ ông mãi mãi ra đi. Tuy nhiên, mới đây người thân của "Vua bóng đá" Pele đã lên tiếng xác thực thông tin này.

Cụ thể, bà Flavia Nascimento - con gái của huyền thoại Pele đã bác bỏ thông tin thất thiệt về cha, đồng thời bày tỏ sự phẫn nộ trước việc cựu danh thủ 82 tuổi bị cho là "đã đến cuối đời".

Con gái Pele xác thực thông tin huyền thoại 'đã đến cuối đời' 228818
Con gái Pele xác thực thông tin huyền thoại 'đã đến cuối đời'

Chia sẻ trên TV Globo, con gái Pele cho biết: "Thật không công bằng khi mọi người nói rằng cha tôi đã đến cuối đời. Điều đó là hoàn toàn sai sự thật. Cha tôi chỉ đang ở được chăm sóc một cách bình thường.

Hãy tin chúng tôi. Cha tôi không ở trong tình trạng nguy cấp, ông ấy chỉ đang ở trong một phòng ngủ bình thường. Cha tôi vẫn đang tuân thủ phác đồ điều trị và không gặp rủi ro nào cả". 

Trước đó, trang mạng xã hội của huyền thoại Pele cũng đăng tải dòng thông điệp cho thấy ông vẫn đang ổn để trấn an người hâm mộ: 

NÓNG: Brazil nhận tin 'sét đánh' trước vòng 1/8 World Cup 227647
CĐV Brazil mang tấm cờ lớn với thông điệp mong sức khỏe Pele sớm bình phục

“Các bạn thân mến, tôi đang ở bệnh viện để thăm khám hàng tháng. Thật tuyệt khi nhận được những tin nhắn quan tâm đến tôi như thế này. Cảm ơn đất nước Qatar vì sự tri ân dành cho tôi. Cảm ơn tất cả mọi người đã dành những rung cảm cho tôi vào lúc này”, cựu cầu thủ Santos nhắn nhủ.

Sau khi thông tin Pele nhập viện khẩn cấp và chuyển đến khu vực chăm sóc cuối đời xuất hiện, nhiều nghĩa cử cao đẹp đã được thực hiện nhằm gửi lời chúc sức khỏe tới "Vua bóng đá". Các CĐV Brazil mang tấm đại kỳ lớn in hình Pele trên khán đài, các cầu thủ ĐT Brazil dưới sân cũng mang thông điệp ý nghĩa, ngay cả các tòa cao ốc tại Qatar cũng chiếu ảnh của Pele.

ĐT Brazil vừa đại thắng Hàn Quốc 4-1 ở vòng 1/8 World Cup 2022 để tiến vào Tứ kết. Đối thủ của thầy trò HLV Tite sẽ là đương kim Á quân Croatia.

Neymar tuyên bố Brazil vô địch World Cup sau trận thắng Hàn Quốc

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT