Quảng cáo

Nữ CĐV nóng bỏng nhất World Cup tiếp tục 'hở bạo' bất chấp bị phạt

Thứ ba, 06/12/2022 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Siêu mẫu người Croatia Ivana Knoll tiếp tục 'đốt mắt' khán giả tại World Cup 2022 với những trang phục gợi cảm bất chấp luật lệ tại Qatar.

Nghe nội dung bài viết

Đương kim Á quân Croatia đã tiến bước vào Tứ kết World Cup 2022 sau thắng lợi nghẹt thở trước Nhật Bản sau loạt sút luân lưu cân não. Trong khi Luka Modric và đồng đội chiến đấu quyết liệt dưới sân, các CĐV Croatia cũng gây ấn tượng đặc biệt trên khán đài.

Theo đó, mỗi trận đấu của ĐT Croatia tại World Cup 2022 đều thu hút sự chú ý rất lớn với sự xuất hiện của một nữ CĐV vô cùng nóng bỏng. Đó chính là siêu mẫu Ivana Knoll - Hoa hậu thế giới Croatia năm 2016.

Siêu mẫu sinh năm 1992 trở thành tâm điểm chú ý tại World Cup 2022 với những trang phục "hở bạo" khoe thân hình bốc lửa, đốt mắt người nhìn. Tuy nhiên, cách ăn mặc của Ivana Knoll vấp phải nhiều chỉ trích khi đi trái với quy định của nước chủ nhà Qatar.

Nữ CĐV nóng bỏng nhất World Cup tiếp tục 'hở bạo' bất chấp bị phạt 228796
Ivana Knoll đang gây sốt tại World Cup 2022 với những trang phục táo bạo
Nữ CĐV nóng bỏng nhất World Cup tiếp tục 'hở bạo' bất chấp bị phạt 228798
Siêu mẫu người Croatia 'hở bạo' bất chấp quy định tại nước chủ nhà Qatar

Được biết, trước thềm World Cup, cơ quan du lịch Qatar đã đưa ra nhiều quy định nghiêm ngặt đối với du khách đến xem ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Du khách nữ phải mặc trang phục kín đáo, che vai và tránh diện váy ngắn.

Ở trận đấu giữa Croatia và Nhật Bản vòng 1/8 World Cup 2002, Ivana Knoll tiếp tục diện áo crop-top xẻ sâu phần ngực phối cùng chân váy ngắn và đi tất cao cổ kẻ sọc. Hành động của siêu mẫu Croatia được cho là lời thách thức với luật lệ Qatar.

Nữ CĐV nóng bỏng nhất World Cup tiếp tục 'hở bạo' bất chấp bị phạt 228797
Ivana Knoll xuất hiện trên khán đài trận Croatia - Nhật Bản ở vòng 1/8 World Cup

Dẫu vậy, dường như nữ CĐV nóng bỏng này không màng tới nguy cơ bị phạt tại World Cup 2022. Chia sẻ về phong cách ăn mặc của mình, Ivana Knoll cho hay: "Tôi không bao giờ sợ bị bắt và tôi không nghĩ mình có thể làm tổn thương ai đó khi mặc bikini. Và nếu điều đó đáng bị bắt, thì hãy bắt tôi đi”.

"Sau khi nghe những quy tắc, luật lệ về trang phục, tôi đã bị sốc. Quy định bắt buộc trang phục phải che vai, đầu gối, bụng, tránh váy ngắn khiến bản thân phải thốt lên: 'Chúa ơi, tôi thậm chí không có nổi một bộ đồ nào như vậy", Ivana Knoll nói thêm.

Nữ CĐV nóng bỏng nhất World Cup tiếp tục 'hở bạo' bất chấp bị phạt 228802
Người đẹp Croatia: 'Chỉ có món sushi trong menu hôm nay'

Ivana Knoll sinh ngày 16/9/1992 tại Frankfurt, Đức. Sau 7 năm sinh sống ở Đức, cô nàng cùng gia đình mới chuyển về quê hương của cha mẹ ở Croatia.

Trang cá nhân của Ivana thu hút đến 1,4 triệu người theo dõi. Người đẹp liên tục đăng tải hình ảnh bản thân trong những trang phục gợi cảm lấy cảm hứng từ quốc kỳ Croatia để cổ vũ cho đội nhà tại World Cup.

FIFA từ chối thẳng thừng đơn kháng cáo của ĐT Pháp

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT