Quảng cáo

Neymar tuyên bố Brazil vô địch World Cup sau trận thắng Hàn Quốc

Thứ ba, 06/12/2022 10:27 AM (GMT+7)

Ngôi sao Neymar tự tin khẳng định Brazil sẽ giành chức vô địch World Cup 2022 sau khi đánh bại Hàn Quốc để bước vào Tứ kết.

Nghe nội dung bài viết

Brazil thể hiện sức mạnh vượt trội trước Hàn Quốc với thắng lợi 4-1 ở vòng 1/8 World Cup 2022, qua đó hiên ngang tiến vào Tứ kết - nơi họ sẽ chạm trán đương kim Á quân Croatia.

Vắng mặt ở 2 trận gần nhất tại vòng bảng vì chấn thương, ngôi sao Neymar đã có sự trở lại vô cùng ấn tượng khi đá chính trước Hàn Quốc. Số 10 của ĐT Brazil ghi một bàn trên chấm phạt đền, rồi ẵm luôn danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận". 

Chia sẻ sau góp mặt ở Tứ kết, Neymar tự tin tuyên bố về khả năng Brazil vô địch World Cup 2022. Chân sút đang khoác áo PSG trả lời: Đã đến lúc tiến xa hơn World Cup 2018. Chúng tôi mơ về danh hiệu, nhưng phải đi từng bước.

Đây là trận thứ tư của chúng tôi tại World Cup 2022 và chúng tôi vẫn còn ba trận nữa. ĐT Brazil đang tập trung và chuẩn bị cho chức vô địch".

Neymar tuyên bố Brazil vô địch World Cup sau trận thắng Hàn Quốc 228682
Neymar tự tin ĐT Brazil sẽ vô địch World Cup 2022

Trong khi ĐT Brazil đang trên đường chinh phục chức vô địch World Cup lần thứ sáu, tại quê nhà, "Vua bóng đá" Pele đang nằm viện điều trị ung thư ruột kết.

Vì vậy, Neymar muốn dành chiến thắng Hàn Quốc gửi đến huyền thoại 82 tuổi. "Tôi hy vọng rằng ít nhất vì chiến thắng này, Pele có thể hạnh phúc hơn một chút. Chúng tôi dành nó cho ông ấy", Neymar cho hay.

Trước khi giúp Brazil đại thắng Hàn Quốc để tiến vào Tứ kết World Cup 2022, Neymar đã dính chấn thương mắt cá và đối diện nguy cơ chia tay sớm với đấu trường thế giới. Nói về những ngày qua, tiền đạo 30 tuổi cho hay:

Neymar tuyên bố Brazil vô địch World Cup sau trận thắng Hàn Quốc 228683
Neymar trở lại mạnh mẽ sau chấn thương

"Tôi đã thực sự sợ hãi. Tôi khởi đầu mùa giải tốt nhưng rồi dính chấn thương khiến mọi thứ thật khó khăn. Hôm dính chấn thương, tôi thức trắng đêm và khóc.

Tất cả các biện pháp vật lý trị liệu tôi đã làm đều đáng giá. 11 tiếng mỗi ngày, tập thể dục từ 5, 6h sáng. Tôi cũng xin cảm ơn các bác sĩ, các đồng nghiệp và những người động viên tôi trong thời gian qua. Tôi rất vui khi được trở lại sân cỏ và thi đấu tốt", Neymar kết lời.

Trận tứ kết World Cup 2022 giữa Brazil và Croatia sẽ diễn ra vào ngày 9/12. Nếu thắng Croatia, Brazil sẽ vào bán kết gặp đội thắng trong cặp Argentina - Hà Lan.

Đỉnh cao tấn công, Brazil 'đè bẹp' niềm tự hào châu Á tại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT