Quảng cáo

NÓNG: ĐÃ RÕ tình trạng của ‘Vua bóng đá’ Pele sau khi phải nhập viện khẩn cấp

Chủ nhật, 04/12/2022 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Đích thân cựu danh thủ đã lên tiếng xác nhận tình hình của mình sau khi bất ngờ phải nhập viện vào ngày 30/11 vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Thời gian gần đây, theo nguồn tin từ báo chí quốc tế, ‘Vua bóng đá’ Pele đã phải nhập viện ở quê nhà Brazil trong tình trạng nguy kịch, toàn thân sưng tấy và suy hô hấp. Cho dù bệnh viện nơi Pele thăm khám và chính con gái của ông đã trấn an đây chỉ là một đợt thăm khám bình thường của Pele, nhưng người hâm mộ vẫn không thể ngừng lo lắng.

Mới đây, đích thân Pele đã lên tiếng về tình hình sức khỏe của bản thân. Ông chia sẻ một bức ảnh trên Instagram, và nói rằng, mình đến bệnh viện chỉ là để khám sức khỏe định kỳ, chứ không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng.

ĐÃ RÕ tình trạng của ‘Vua bóng đá’ Pele sau khi phải nhập viện khẩn cấp 227100
Dòng trạng thái trên trang cá nhân của Pele

“Các bạn thân mến, tôi đang ở bệnh viện để thăm khám hàng tháng. Thật tuyệt khi nhận được những tin nhắn quan tâm đến tôi như thế này. Cảm ơn đất nước Qatar vì sự tri ân dành cho tôi. Cảm ơn tất cả mọi người đã dành những rung cảm cho tôi vào lúc này”, cựu cầu thủ Santos nhắn nhủ tới người hâm mộ.

Ngay khi có tin Pele nhập viện, Qatar đã chiếu lại hình ảnh của Pele khi ông còn thi đấu lên các tòa cao ốc ở nước chủ nhà World Cup 2022 này, như là một ‘liều thuốc’ tiếp thêm sức mạnh cho ông chống chọi với bệnh tật. Bởi vậy, Pele đã ngay lập tức gửi lời cảm ơn tới quốc gia này trên bài viết của mình.

NÓNG: ĐÃ RÕ tình trạng của ‘Vua bóng đá’ Pele sau khi phải nhập viện khẩn cấp 227824
Hình ảnh mới nhất của Vua bóng đá Pele cập nhật

Pele là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới. Ông là ‘đầu tàu’ dẫn dắt Brazil giành 3 chức vô địch thế giới các năm 1958, 1962 và 1970. Trong suốt sự nghiệp thi đấu vẻ vang của mình, cựu tuyển thủ Brazil đã ghi được 655 bàn sau 700 trận cho CLB và  77 bàn sau 92 lần khoác áo ĐTQG. 

Thời gian qua, Pele phải chiến đấu với căn bệnh ung thư đường ruột. Ông đã được cắt bỏ khối u nhưng vẫn phải xạ trị để ổn định sức khỏe. 

ĐT Anh sắp phải đón nhận những cơn ác mộng lớn nhất tại World Cup 2022

Neymar đã chơi trận cuối cùng tại World Cup 2022?

Sự nghiệp vẻ vang của 'Vua bóng đá' Pele
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT