Quảng cáo

ĐT Anh sắp phải nhận những cơn ác mộng lớn nhất tại World Cup 2022

Thứ sáu, 02/12/2022 17:32 PM (GMT+7)

‘Tam sư’ có thể sẽ phải đối đầu với những đối thủ cực mạnh nếu đi sâu tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Tại World Cup 2022, Nhật Bản đang là cái tên mang đến cho người hâm hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Sau khi hạ gục ĐT Đức ở trận mở màn, ‘Những chiến binh Samurai’ tiếp tục tạo nên cơn địa chấn khi xuất sắc lội ngược dòng, đánh bại ĐT Tây Ban Nha với tỷ số, qua đó vươn lên đứng đầu bảng E, với 6 điểm, đồng thời đẩy đối thủ xuống vị trí thứ 2.

Việc cục diện bảng E thay đổi chóng mặt sau lượt đấu cuối đã khiến nhánh đấu tại các vòng knock-out có sự xáo trộn đáng kể. ĐT Anh là một trong những đội bóng chịu ảnh hưởng lớn nhất của những biến động này.

nhat-vs-tay-ban-nha-311
Nhật Bản xuất sắc hạ gục Tây Ban Nha để leo lên ngôi đầu bảng E

Sau khi đứng đầu bảng B với 7 điểm chung cuộc, thầy trò HLV Gareth Southgate sẽ chạm trán với đội nhì bảng A là Senegal (5/12) ở vòng 16 đội. Nhà vô địch châu Phi là thử thách không hề ‘dễ ăn’ với ĐT Anh, và nếu vượt qua được đội bóng này, họ có thể phải đối mặt với những nhà đương kim vô địch thế giới, ĐT Pháp ở tứ kết.

HLV Didier Deschamps được dự đoán sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trước đội bóng được đánh giá thấp hơn rất nhiều là ĐT Ba Lan. Một chiến thắng cho Pháp là điều có thể dự đoán từ trước.

Trong trường hợp chiến thắng được ĐT Pháp, ĐT Anh sẽ phải đối đầu với 1 thử thách tiếp theo, mang tên Tây Ban Nha tại vòng bán kết. Đội bóng ‘xứ sở bò tót’ nhiều khả năng cũng sẽ vượt qua được ĐT Maroc tại vòng 1/8.

ĐT Anh sắp phải đón nhận cơn ác mộng lớn nhất tại World Cup 2022 227080
Southgate và các học trò sẽ gặp những đối thủ đáng gờm nếu vào sâu tại World Cup

Và nếu Harry Kane và các đồng đội vào đến trận đấu cuối cùng, thì 2 ‘ông vua’ của Nam Mỹ, Brazil và Argentina sẽ đón chờ họ. 

Rõ ràng, hành trình chinh phục chức vô địch thế giới của ĐT Anh sẽ phải đối mặt với rất nhiều gian truân và thử thách. Muốn nâng cao chiếc cúp vàng danh giá, các cầu thủ Anh quốc sẽ phải loại một loạt đối thủ mạnh nhất thế giới, và để làm được điều này, Gareth Southgate cùng các học trò của mình sẽ cần cố gắng và nỗ lực rất nhiều trong những chặng đường sắp tới.

Ngôi sao ĐT Australia: ‘Không việc gì phải ngán Messi cả’

'Ngã ngửa' với thời điểm Neymar trở lại ĐT Brazil tại World Cup 2022

Dàn sao ĐT Anh sẵn sàng cho trận gặp Senegal
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT