Quảng cáo

NÓNG: Phanh phui lỗi rất nặng của đối thủ ĐT Anh tại vòng 1/8 World Cup 2022

Thứ năm, 01/12/2022 05:18 AM (GMT+7)

Trước thềm vòng 1/8 World Cup 2022, đối thủ của ĐT Anh là Senegal đã bị FIFA điều tra vì những vi phạm quy tắc của tổ chức này.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Anh với tư cách nhất bảng B sẽ đụng độ với ĐT Senegal (Nhì bảng A) tại vòng 1/8 World Cup 2022 năm nay. Tuy nhiên, trước thềm trận đấu quan trọng, đại diện tới từ lục địa đen đang bị FIFA điều tra về hành vi sai phạm của mình. 

NÓNG: Phanh phui lỗi rất nặng của đối thủ ĐT Anh tại vòng 1/8 World Cup 2022 226209
Trước thềm đại chiến Anh vs Senegal, cả 2 ĐTQG này đều đang gặp phải những vấn đề nhất định. Ảnh: internet

Cụ thể, trước khi trận đấu quyết định tại bảng A giữa Senegal và Ecuador diễn ra, HLV Aliou Cisse đã tham gia họp báo mà không mang theo một cầu thủ nào của mình đi cùng. Điều này đã vi phạm vào điều luật mà FIFA đưa ra và đương nhiên, sẽ có án phạt dành cho các nhà ĐKVĐ Châu Phi. 

Trước đó thì một ĐTQG khác cũng đang có mặt tại Qatar ở thời điểm này là Đức cũng đã vi phạm vào lỗi tương tự của LĐBĐ Thế giới. Được biết, mức phạt mà Die Mannschaft phải chịu là 10.500 USD khi mà HLV Hansi Flick cũng đã không mang theo bất kỳ cầu thủ nào tới cuộc họp báo trước màn chạm trán với Tây Ban Nha (lượt trận thứ 2 bảng E). 

Hiện tại, vẫn chưa rõ hình phạt mà FIFA sẽ đưa ra cho thầy trò ông Cisse sẽ là gì. Tuy nhiên, theo tờ Liverpool Echo, Những chú sư tử vùng Teranga chắc chắn sẽ phải nhận một "cái giá" lớn hơn rất nhiều do tái phạm lại quy định mà tổ chức bóng đá quyền lực nhất thế giới vừa răn đe ĐT Đức trước đó. 

NÓNG: Phanh phui lỗi rất nặng của đối thủ ĐT Anh tại vòng 1/8 World Cup 2022 226210
ĐT Anh cũng xác nhận sẽ mất đi sự phục vụ của trung vệ Ben White ở phần còn lại của World Cup 2022. Ảnh: internet

Thông tin này cũng không mang lại quá nhiều lợi thế cho ĐT Anh tại vòng 1/8 tới đây khi mà gần như chắc chắn sẽ không có chuyện FIFA loại một đội bóng đang tham dự World Cup 2022 - Nhất là với một vi phạm không quá nghiêm trọng như nêu trên. 

Ngược lại, Tam Sư thậm chí còn có lí do để lo lắng hơn bởi mới đây nhất, trung vệ Ben White đã chính thức phải rời khỏi Qatar do để giải quyết vấn đề gia đình. Trận đấu vòng 1/8 giữa Anh vs Senegal sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 05/12 (theo giờ Việt Nam). 

NÓNG: ĐT Anh gặp kịch bản tồi tệ bậc nhất tại vòng 1/8 World Cup 2022

HLV ĐT Úc tuyên bố điều khiến cả World Cup 2022 phải 'ngán ngẩm'

ĐT Anh đại thắng 3-0 trước xứ Wales. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT