Quảng cáo

VIDEO bàn thắng Tây Ban Nha 1-2 Nhật Bản: Rạng danh Châu Á

Thứ sáu, 02/12/2022 03:57 AM (GMT+7)

ĐT Tây Ban Nha đã phải nhận thất bại 1-2 đầy bất ngờ trước Nhật Bản. Kết quả này đồng nghĩa Tây Ban Nha và Nhật Bản là 2 đội giành quyền đi tiếp.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO bàn thắng Tây Ban Nha 1-2 Nhật Bản

ĐT Tây Ban Nha là những người mở tỉ số trước với bàn thắng của Morata tại phút thứ 12. Tiền đạo mang áo số 7 bật cao đánh đầu tung lưới ĐT Nhật Bản, người kiến tạo là Azplicueta. Với lợi thế từ sớm, Tây Ban Nha chủ động chơi thong dong. Các cầu thủ mặc áo đỏ chủ động kiểm soát nhịp độ trận đấu bằng những đường ban bật bóng ngắn. 

Dù Morata và Williams tạo ra được thêm một số cơ hội nguy hiểm, tuy nhiên đã không có thêm bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1. Trong 45 phút đầu tiên cũng chứng kiến những sai lầm của thủ thành Simon, rất may cho Tây Ban Nha khi Simon vẫn kịp sửa chữa và không để cho các cầu thủ Nhật Bản tận dụng sai lầm. 

Hiệp 2 chứng kiến một kết quả vô cùng bất ngờ, Nhật Bản có bàn thắng gỡ hòa ở phút thứ 48 với pha lập công của Ritsu Doan. Chỉ 5 phút sau, tới lượt Ao Tanaka lên tiếng đưa Nhật Bản vươn lên dẫn trước với tỉ số 2-1. 

VIDEO bàn thắng Tây Ban Nha vs Nhật Bản: Rạng danh Châu Á 226711

Quá choáng váng sau 2 bàn thua, Tây Ban Nha càng chơi càng tâm lí khiến cho đôi chân của các cầu thủ thiếu đi sự thanh thoát. Dù đẩy toàn bộ đội hình lên chơi nửa sân trong thời gian còn lại của trận đấu, tuy nhiên Tây Ban Nha đã không thể tìm được thêm bàn thắng nào. 

Chung cuộc Nhật Bản 2-1 Tây Ban Nha, đại diện của Châu Á chính thức giành quyền đi tiếp với ngôi nhất bảng, Tây Ban Nha là đội còn lại giành quyền vào vòng 1/8. Trong khi đó, Đức và Costa Rica bị loại. 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT