Quảng cáo

Ngôi sao ĐT Australia: ‘Không việc gì phải ngán Messi cả’

Thứ sáu, 02/12/2022 16:30 PM (GMT+7)

Trước thềm cuộc đọ sức với ĐT Argentina, hậu vệ Milos Degenek bên phía Australia bày tỏ sự ngưỡng mộ với Messi nhưng cho rằng, siêu sao người Argentina không phải là không thể ngăn cản.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Australia không hề được đánh giá cao tại VCK World Cup 2022, nhất là khi họ phải nằm chung bảng với nhà đương kim vô địch Pháp, cùng đối thủ không hề dễ chơi là ĐT Đan Mạch. Ít ai nghĩ rằng, đội bóng này sẽ làm nên chuyện và viễn cảnh bị loại từ vòng bảng là điều có thể dự đoán từ trước.

Tuy vậy, ĐT Australia đã biến những điều không thể thành có thể khi xuất sắc đánh bại ĐT Đan Mạch ở lượt đấu cuối, qua đó lách qua khe cửa hẹp để lọt vào vòng 16 đội trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Ngôi sao ĐT Australia: ‘Không việc gì phải ngán Messi cả’ 227046
Australia xuất sắc hạ gục Đan Mạch 1-0 để góp mặt tại vòng 1/8

Đối thủ tiếp theo của đội bóng ‘xứ sở chuột túi’ sẽ là một thử thách khổng lồ, Argentina, ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, và đang sở hữu siêu sao Lionel Messi trong đội hình. Dẫu vậy, điều này dường như không làm nhụt chí các cầu thủ Australia. Trả lời phỏng vấn trước trận đấu, hậu vệ Milos Degenek cho rằng Messi cũng chỉ là ‘người trần mắt thịt’.

"Thật vinh dự được đối đầu cùng Messi, tôi yêu thích Messi, nhưng anh ấy cũng chỉ là người trần mắt thịt. Argentina là tập thể nhiều ngôi sao. Trên băng ghế dự bị của Argentina thậm chí còn có Lautaro Martinez”, Degenek chia sẻ.

"Dĩ nhiên, không thể một chọi một để ngăn chặn Messi, cách ngăn chặn anh ta là ngăn chặn theo tập thể, bằng tính đồng đội".

Ngôi sao ĐT Australia: ‘Không việc gì phải ngán Messi cả’ 227047
Milos Degenek cho rằng Messi không phải là 'siêu nhân'

Ngoài ra, cầu thủ 28 tuổi này còn lấy ví dụ cho trận thắng Đan Mạch để tiếp thêm động lực cho các đồng đội làm lại điều tương tự trước đối thủ được giá cao hơn rất nhiều.

“Trận đấu vòng 1/8 sẽ là trận đấu khó khăn, nhưng trận gặp Đan Mạch cũng tương tự như vậy và chúng tôi đã vượt qua Đan Mạch. Chúng tôi phải tin tưởng vào chính mình, phải chơi với 100% sức mạnh cho trận đấu phía trước. Trong bóng đá, mọi điều đều có thể xảy ra”.

Ngôi sao ĐT Australia: ‘Không việc gì phải ngán Messi cả’ 227049

Đây là lần đầu tiên sau 16 năm, ĐT Australia mới góp mặt tại vòng 1/8 World Cup, sau 3 lần liên tiếp phải dừng bước ở vòng bảng. Trận đấu giữa Australia và Argentina sẽ diễn ra lúc 2h (giờ Việt Nam), ngày 4/12 sắp tới.

Messi bất ngờ 'chốt' tương lai trước vòng 1/8 World Cup 2022

Ronaldo nhận giải thưởng vĩ đại trước trận gặp Hàn Quốc tại World Cup 2022

Thông tin trước trận Argentina - Australia
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT