Quảng cáo

'Ngã ngửa' với thời điểm Neymar trở lại ĐT Brazil tại World Cup 2022

Thứ sáu, 02/12/2022 17:21 PM (GMT+7)

Trước thềm trận đấu Brazil vs Cameroon, cha ruột của Neymar đã tiết lộ thời điểm đầy bất ngờ để con trai mình trở lại với World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận đấu mở màn World Cup 2022, Brazil đã giành chiến thắng thuyết phục trước ĐT Serbia với tỉ số 2-0. Tuy nhiên, 3 điểm của Selecao đã phải trả giá đắt bằng chấn thương mắt cá của Neymar. 

'Ngã ngửa' với thời điểm Neymar trở lại ĐT Brazil tại World Cup 2022 227070
Neymar đã phải khập khiễng rời sân ở phút thứ 80 sau những pha vào bóng rất quyết liệt của các cầu thủ Serbia. Ảnh: internet

Từ đó cho tới nay, những cập nhật về tình hình sức khỏe của ngôi sao thuộc biên chế PSG đang liên tục được đưa ra. Và đáng buồn thay, không có quá nhiều thông tin tích cực đối với tiền đạo 30 tuổi. Mới đây, LĐBĐ Brazil cũng đã xác nhận rằng Neymar sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận cầu với Cameroon thuộc lượt cuối cùng của bảng G. 

Tuy nhiên, theo những phát biểu mới nhất của ông Neymar da Silva Sr - Cha ruột của Neymar thì con trai ông chắc chắn sẽ trở lại ĐT Brazil tại World Cup 2022 tại...trận chung kết. 

"Điều tôi thấy vui rằng mỗi lần con tôi trở lại sau chấn thương, nó đều chơi hay hơn rất nhiều. Tôi luôn tin và yêu thương Neymar và tôi biết rằng mọi người ở Brazil cũng như vậy. Con trai tôi là ngôi sao số 1 mà." 

"Hiện tại, thằng bé đang rất cố gắng để luyện tập bình phục chấn thương. Nó muốn cống hiến hết mình cho đất nước này và tôi tin chắc rằng ở trận chung kết World Cup 2022 năm nay, Neymar sẽ trở lại và đưa Brazil tới với chức vô địch". - Cha ruột của cựu sao Barca khẳng định rằng con trai ông sẽ "tái xuất" ở trận đấu cuối cùng trên đất Qatar năm nay với tờ Metro. 

'Ngã ngửa' với thời điểm Neymar trở lại ĐT Brazil tại World Cup 2022 227071
Cha ruột của Neymar khẳng định con trai ông chắc chắn sẽ trở lại nếu như Brazil vào được tới trận chung kết World Cup 2022. Ảnh: internet

Trên thực tế, Brazil vẫn là ứng cử viên vô địch số 1 cho World Cup 2022. Tuy nhiên, hành trình đến với trận chung kết của Selecao chắc chắn là vẫn còn vô cùng gian nan. Dù vậy, sau những gì đã thể hiện ở 2 lượt trận vừa qua, rõ ràng là NHM bóng đá nói chung và cha của Neymar nói riêng có đủ cơ sở để tin vào thầy trò HLV Tite. 

Hiện tại, Brazil đã chắc một suất tiến vào vòng 16 đội với 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận. Dù vậy, chắc chắn ĐTQG xứ Samba sẽ hướng tới 1 chiến thắng trước Cameroon ở trận cầu tối nay nhằm bảo toàn ngôi đầu bảng. Từ đó nhiều khả năng có thể tránh phải đụng độ với Bồ Đào Nha ở vòng loại trực tiếp.

Neymar đã thi đấu trận cuối cùng tại World Cup 2022?

ĐT Anh có 'khắc tinh' của Mbappe, sẽ khiến Pháp cay đắng rời World Cup?

Neymar, Danilo cùng Alex Sandro nỗ lực tập luyện phục hồi chấn thương. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT