Quảng cáo

HLV ĐT Hàn Quốc quyết tâm hạ gục đội bóng quê hương tại World Cup 2022

Thứ sáu, 02/12/2022 14:35 PM (GMT+7)

Trước thềm trận đấu với ĐT Bồ Đào Nha, HLV Paulo Bento của Hàn Quốc hứa sẽ nỗ lực hết sức để giành kết quả tốt nhất.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng mai (3/12), ĐT Hàn Quốc sẽ bước vào loạt trận cuối bảng H với Bồ Đào Nha. Đội bóng ‘xứ sở kim chi’ bắt buộc phải giành chiến thắng và chờ đợi kết quả của trận Ghana vs Uruguay còn lại để nuôi hy vọng đi tiếp.

Đáng chú ý, HLV trưởng Paulo Bento của Hàn Quốc sẽ không thể trực tiếp chỉ đạo ở cuộc đọ sức này, do phải nhận thẻ đỏ vì phản ứng quá khích với trọng tài, trong trận đấu với Ghana vừa qua.

HLV ĐT Hàn Quốc quyết tâm hạ gục đội bóng quê hương  226975
HLV Bento phải nhận thẻ đỏ vì phản ứng quá khích

Phát biểu trước trận đấu sáng mai, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn tỏ ra bức xúc với quyết định của trọng tài Anthony Taylor.

"Đầu tiên tôi muốn nói xin lỗi đến các học trò. Tôi không cảm thấy tệ ở trận đấu vừa qua. Bởi vì tôi cũng là con người nên đã để xảy ra cảnh tượng như vậy. Tuy nhiên tôi cho rằng trọng tài Anthony Taylor thiếu tôn trọng chúng tôi”.

“Có những tình huống thổi phạt không rõ ràng trong cả hai hiệp. Một lần nữa tôi muốn nói xin lỗi vì đã đẩy đội bóng vào tình thế khó", nhà cầm quân 53 tuổi nhấn mạnh.

HLV ĐT Hàn Quốc quyết tâm hạ gục đội bóng quê hương  226977

Do tấm thẻ đỏ trên, HLV Bento cũng không được góp mặt trong buổi họp báo trước trận gặp Bồ Đào Nha. Trợ lý Sergio Costa sẽ thay ông trả lời phỏng vấn và nhiều khả năng người này cũng sẽ trực tiếp chỉ đạo các cầu thủ Hàn Quốc trong trận cầu quan trọng tới.

Bên cạnh đó, HLV Paulo Bento cũng nhận trách nhiệm sau trận thua vừa qua, và ông và toàn đội sẽ cố gắng hết mình để có thể vượt qua được Bồ Đào Nha, quê hương của ông. Vị thuyền trưởng này cũng sẽ có những sự điều chỉnh để đội hình được tối ưu nhất.

“Chúng tôi đang ở vào tình thế khó khăn, còn tôi thì không được ngồi trên băng ghế chỉ đạo. Tôi sẽ chịu mọi trách nhiệm vì hành động của mình. Chúng tôi có thời gian để hồi phục và chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp. Tôi sẽ chứng minh cho tất cả thấy Hàn Quốc là một đội bóng mạnh và có tổ chức”.

Tiền đạo Nhật Bản biết trước sẽ thắng ngược Tây Ban Nha

Thủ thành Onana phá vỡ im lặng sau khi bị ĐT Cameroon đuổi khỏi World Cup

Thông tin trước trận Bồ Đào Nha - Hàn Quốc
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT