Quảng cáo

ĐT Anh có 'khắc tinh' của Mbappe, sẽ khiến Pháp cay đắng rời World Cup?

Thứ sáu, 02/12/2022 15:06 PM (GMT+7)

Mặc dù vòng 1/8 World Cup 2022 còn chưa diễn ra nhưng ĐT Anh đã tính tới việc sẽ đụng độ với Kylian Mbappe và ĐT Pháp tại tứ kết.

Nghe nội dung bài viết

Trên lý thuyết, cả ĐT Anh và ĐT Pháp đều đang đứng trước cơ hội rất lớn để vượt qua vòng 16 đội World Cup 2022 năm nay. 

ĐT Anh có 'khắc tinh' của Mbappe, sẽ khiến Pháp cay đắng rời World Cup? 226945
ĐT Anh và ĐT Pháp rất có thể sẽ tái đấu ở vòng tứ kết World Cup 2022 năm nay. Ảnh: internet

Lí do là bởi cả Tam Sư và Les Bleus đều chỉ phải chạm trán với những đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều lần lượt là Senegal cùng với đó là Ba Lan. Và theo đó, 2 đại diện hàng đầu của bóng đá châu Âu chắc chắn sẽ chạm mặt nhau ở vòng tứ kết. 

Trong bối cảnh đó, cựu tiền đạo của Tam Sư là Theo Walcott đã có những chia sẻ đáng chú ý được trích dẫn trên tờ Daily Express về phương pháp để ngăn chặn Kylian Mbappe - Tiền đạo số 1 của đất nước hình lục lăng ở thời điểm này. 

ĐT Anh có 'khắc tinh' của Mbappe, sẽ khiến Pháp cay đắng rời World Cup? 226946
Kyle Walker đang được hy vọng sẽ là "khắc tinh" của một cầu thủ giàu tốc độ như Kylian Mbappe. Ảnh: internet

"Tôi thật sự rất muốn xem màn đối đầu giữa Kyle Walker và Kylian Mbappe nếu họ lọt được vào tứ kết. Mbappe à, cậu ấy chỉ suốt ngày loanh quanh ở Ligue 1 và thi thoảng là Champions League."

"Còn Walker, anh ấy thì có quá nhiều kinh nghiệm "trận mạc" ở cả cúp châu Âu và Premier League. Nó khác biệt rất nhiều".

"Dù vậy, tôi nghĩ tất cả chúng ta đều muốn xem họ đối đầu với nhau. Mbappe ở thời điểm này đang ở đẳng cấp rất cao nhưng tôi tin rằng Walker sẽ khiến cậu ta gặp khó khăn mà thôi." - Cựu cầu thủ từng ghi 8 bàn sau 47 lần khoác áo ĐT Anh chia sẻ. 

Trên thực tế, Kyle Walker vốn luôn nổi tiếng với khả năng "bắt chết" các cầu thủ có tốc độ cao bằng thể hình to lớn cùng khả năng "đua" không hề tầm thường của mình. Tuy nhiên, việc kiềm tỏa siêu sao của Les Bleus thực sự không phải là điều dễ dàng gì. 

ĐT Anh có 'khắc tinh' của Mbappe, sẽ khiến Pháp cay đắng rời World Cup? 226947
Kyle Walker luôn là cái tên khiến các "máy chạy" phải ngán ngẩm mỗi khi đối đầu trực diện. Ảnh: internet

Còn nhớ, trong những lần Man City đụng độ với PSG vài năm đổ lại đây, Walker và Mbappe luôn thay nhau làm "kẻ thắng-người bại". Tuy nhiên, khi lên tuyển, rõ ràng phong độ của các cầu thủ là rất khác và không thể nói trước được điều gì. 

World Cup 2022 năm nay, siêu sao Kylian Mbappe đang đứng đầu danh sách Vua phá lưới với 3 bàn thắng. Và đương nhiên, nếu như Tam Sư muốn viết tiếp giấc mơ vô địch cúp bóng đá thế giới vẫn còn dang dở của mình thì vượt qua ĐT Pháp là điều họ buộc phải làm được. 

HLV Southgate quá tinh tường, ĐT Anh tìm ra kế sách hạ Senegal

Mâu thuẫn giữa người Hàn Quốc và Cristiano Ronaldo được thổi bùng

Mbappe và những màn trình diễn thượng hạng tại World Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT