Quảng cáo

Vua bóng đá Pele gặp nguy kịch lớn tại World Cup 2022

Thứ năm, 01/12/2022 09:59 AM (GMT+7)

Huyền thoại bóng đá Pele đã được đưa đến bệnh viện với những vết sưng tấy khắp người do gặp vấn đề về bệnh tật.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, con gái của Vua bóng đá Pele - bà Kely Nasicmento đã xác nhận bố mình đã phải nhập viện với những vết sưng tấy khắp người.

Theo báo chí Brazil, huyền thoại 82 tuổi đã được đưa đến bệnh vện vào ngày 29/11 bởi vợ Marcia Aoki và một nhân viên chăm sóc. Tờ ESPN khẳng định, các bác sĩ chẩn đoán Pele bị "suy tim mất bù".

Vua bóng đá Pele gặp nguy kịch lớn tại World Cup 2022 226258
Tình trạng sức khỏe của Pele ngày càng xấu đi. Ảnh: Internet

Trước đó, Pele đã chiến đấu với căn bệnh ung thư nhưng nhiều thông tin cho rằng quá trình điều trị của ông không thành công khi không thể đáp ứng với hóa trị.

Ở một diễn biến khác, danh thủ sinh năm 1940 còn được chẩn đoán mắc thêm chứng rối loạn tâm thần, thường hay có biểu hiện bồn chồn và mất nhận thức. Pele đã phải nhập viện liên tục trong những tháng gần đây sau khi phẫu thuật cắt bỏ khối u khỏi ruột kết vào năm ngoái.

Các bác sĩ tại bệnh viện Albert Einstein ở Sao Paulo (nơi Pele đang điều trị) được cho là không đưa ra khung thời gian khi nào ông có thể được xuất viện.

Vua bóng đá Pele gặp nguy kịch lớn tại World Cup 2022 226261
Pele được vợ Marcia Aoki đưa vào viện hồi năm ngoái. Ảnh: Internet

Rõ ràng, trong thời điểm World Cup 2022 đang diễn ra, việc Pele gặp phải "nguy kịch" vì bệnh tật đã khiến cho không ít người hâm mộ bóng đá Brazil nói riêng và trên toàn thế giới nói chung, cảm thấy lo lắng.

Vua bóng đá Pele gặp nguy kịch lớn tại World Cup 2022 226265
Pele được coi là một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại. Ảnh: Internet

Pele được công nhận rộng rãi là một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại và được giới mộ điệu phong tặng cho danh xưng "Vua bóng đá". Ông đã lập kỷ lục ghi 1281 bàn thắng sau 1.363 lần ra sân thi đấu chuyên nghiệp.

Huyền thoại xứ Samba đã ghi 77 bàn sau 92 trận cho Brazil, giúp họ giành chức vô địch World Cup vào các năm 1958, 1962 và 1970.

CHÍNH THỨC: Xác định đội đi tiếp và bị loại tại bảng A World Cup 2022

Nội bộ ĐT Bỉ đại loạn, người trong cuộc thề sẽ không để yên

Tuyển Brzail tập luyện trước trận gặp Cameroon (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT