Quảng cáo

SỐC: Neymar chấn thương nặng, nghỉ hết World Cup?

Thứ tư, 30/11/2022 17:21 PM (GMT+7)

Theo nguồn tin từ báo chí Brazil, chấn thương của ngôi sao số 1 Neymar nặng hơn nhiều so với dự kiến và có nguy cơ sẽ phải chia tay World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trong chiến thắng 2-0 của ĐT Brazil trước ĐT Serbia tại trận mở màn World Cup, Neymar đã gặp phải một chấn thương mắt cá sau 1 pha va chạm, và phải rời sân ngay sau đó.

Phát biểu trước trận đấu với ĐT Thụy Sĩ. HLV trưởng Tite đã có những chia sẻ về tình hình của Neymar:

“Tôi đã mắc sai lầm. Tôi không nhận ra Neymar chấn thương và muốn công khai thừa nhận điều này. Neymar cố gắng thi đấu cho đến khi cậu ấy thông báo cảm thấy đau ở mắt cá chân. Khi đó, Neymar muốn tiếp tục để cố gắng thúc đẩy toàn đội và đã góp công tạo nên hai bàn”.

SỐC: Neymar chấn thương nặng, nghỉ hết World Cup? 225891
Neymar đã gặp chấn thương ngay trận ra quân

Chân sút 30 tuổi đã không thể thi đấu trong trận thắng Thụy Sĩ. Thậm chí, anh còn không thể có mặt trên khán đài để theo dõi các đồng đội, vì còn bị thêm cả sốt virus.

Theo thông tin ban đầu của đội ngũ y tế Brazil, Neymar chỉ phải nghỉ thi đấu đến hết vòng bảng. Tuy nhiên, nguồn tin từ báo chí Brazil lại trái nước hoàn toàn. Theo tờ Zero Hora, chấn thương của Neymar nghiêm trọng hơn dự kiến rất nhiều, quá trình hồi phục của cầu thủ này đang tiến triển không tốt, và Neymar đã phải nói lời tạm biệt với World Cup năm nay.

Thậm chí, tờ này còn cho rằng, đội ngũ y tế và ban huấn luyện của ĐT Brazil đã giấu nhẹm những thông tin này.

SỐC: Neymar chấn thương nặng, nghỉ hết World Cup? 225895
Cận cảnh chấn thương mắt cá của Neymar

Trong quá khứ, chấn thương như là một nỗi ám ảnh khổng lồ của Neymar tại mỗi kỳ World Cup, khi anh luôn là mục tiêu của những pha vào bóng quyết liệt từ đối phương. Tại World Cup 2014 và 2018, Neymar bị phạm lỗi tổng cộng 44 lần, trung bình anh bị phạm lỗi một lần qua 21 phút, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác bị phạm lỗi ít nhất 25 lần

Ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh 2014, cựu tiền đạo Barca suýt chút nữa phải giã từ sự nghiệp sau khi lĩnh cú thúc rất mạnh từ phía sau của Zuniga, tuyển thủ Colombia.

Về phía ĐT Brazil, dù không có được sự phục vụ của Neymar, nhưng đội bóng này vẫn đánh bại Thụy Sĩ để giành vé vào vòng 1/8. Dẫu vậy, những đối thủ tại vòng bảng vẫn chưa phải thử thách lớn. Việc thiếu vắng ngôi sao số 1 sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của ĐT Brazil khi họ phải đối mặt với những đội bóng đáng gờm hơn nhiều tại vòng trong.

Thách thức chủ nhà World Cup 2022, cổ động viên lập tức bị đuổi khỏi sân

Lần đầu tiên trong lịch sử, FIFA thực hiện điều này tại một kỳ World Cup

Brazil lần thứ 3 gặp Cameroon tại World Cup
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT