Quảng cáo

Neymar phá vỡ im lặng sau chấn thương kinh hoàng

Thứ sáu, 25/11/2022 15:26 PM (GMT+7)

Neymar mới đây đã lần đầu lên tiếng sau khi dính chấn thương ở trận Brazil thắng Serbia tại bảng G World Cup 2022 khiến anh phải rời sân trong nước mắt.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Brazil đã có một màn chào sân World Cup 2022 mỹ mãn với thắng lợi 2-0 trước Serbia nhưng niềm vui của họ lại không trọn vẹn. Lý do là bởi ngôi sao số 1 của Selecao là Neymar đã gặp chấn thương khá nặng và phải rời sân trong nước mắt ở phút 80.

Neymar-dt-brazil
Neymar gặp chấn thương mắt cá ngay trận ra quân World Cup 2022 cùng ĐT Brazil

Trong trận đấu với Serbia vừa, số 10 của Brazil được đối thủ “chăm sóc” kỹ. Thống kê sau trận cho thấy Neymar đã bị phạm lỗi tới 9 lần, 3 trong số đó khiến trọng tài phải rút thẻ vàng. Trong đó không thiếu những pha bóng mang tính triệt hạ, đặc biệt là của hậu vệ Nikola Milenkovic.

Neymar-dt-brazil-chan-thuong
Pha vào bóng của Milenkovic khiến cổ chân của Neymar biến dạng

Các góc máy ghi lại tình huống cho thấy pha chuồi bóng của số 4 bên phía Serbia đã khiến cổ chân của Neymar bị biến dạng, bẻ ngoặt vào trong. Neymar sau đó phải rời sân với vết sưng tấy lớn ở mắt cá.

Neymar-dt-brazil-chan-thuong
Neymar rời sân với phần mắt cá chân sưng rộp

Chấn thương của Neymar khiến cả đất nước Brazil dù hân hoan chiến thắng nhưng mặt khác cũng nơm nớp lo sợ. Họ sợ ký ức đau buồn từ World Cup 2014, khi mà Neymar cũng bị triệt hạ dẫn tới phải bỏ giải ở tứ kết. Kết quả là ở vòng bán kết, Selecao bị Đức hủy diệt 1-7 ngay trên sân nhà.

Mới đây, ngôi sao số 1 của Brazil đã lần đầu phá vỡ im lặng bằng cách đăng tải một thông điệp lên trang mạng xã hội cá nhân. Nội dung như sau: “Một trận đấu khó khăn, nhưng điều quan trọng là chúng ta giành chiến thắng. Xin chúc mừng đội tuyển, bước đầu tiên đã được hoàn thành. Còn 6 trận đấu ở phía trước."

Neymar-dt-brazil-chan-thuong
Neymar đăng tải thông điệp trấn an người hâm mộ đồng thời thể hiện quyết tâm tiến xa cùng ĐT Brazil

6 trận đấu ở đây được hiểu là ĐT Brazil sẽ đi tới trận đấu cuối cùng, nghĩa là họ đặt mục tiêu vào chung kết. Nhưng xa hơn, Neymar và các đồng đội muốn chiến thắng cúp vàng để đính ngôi vàng thứ 6 lên huy hiệu của ĐT Brazil.

Theo nguồn tin từ ký giả Fabrizio Romano, hiện Neymar đã cảm thấy khá hơn và không có ý định bỏ rơi đồng đội. Ngôi sao số 10 sẽ sớm trở lại cùng tuyển Brazil trong các trận đấu tiếp theo.

Chẳng thua gì Messi, Neymar được trao 'vinh dự độc nhất' tại ĐT Brazil

Bảng xếp hạng World Cup hôm nay 25/11

Những khoảnh khắc ngôi sao của Neymar tại World Cup (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT