Quảng cáo

Neymar bị chỉ trích vì 'gáy sớm', đàn em vào cuộc phản pháo cực gắt

Thứ năm, 24/11/2022 15:30 PM (GMT+7)

Mới đây, Neymar đã bị báo giới đức chỉ trích là ngạo mạn khiến các đồng đội tại tuyển Brazil không khỏi bất bình dẫn tới khẩu chiến căng thẳng.

Nghe nội dung bài viết

Vào 2h00 rạng sáng mai 25/11, ĐT Brazil sẽ đá trận ra quân tại World Cup 2022 gặp Serbia. Trước đó, họ gần như là đội bóng cập bến Qatar muộn nhất, chỉ một ngày trước khi diễn ra lễ khai mạc. Điều đó cho thấy tinh thần của Selecao khi bước vào giải đấu này là vô cùng tích cực.

Đó chắc hẳn là một tín hiệu tốt cho một đội bóng nhiều ngôi sao chơi theo cảm hứng như Brazil. Mới đây nhất ngôi sao số 1 của họ là Brazil còn có động thái thể hiện bản thân đang đắm chìm vào giấc mơ World Cup. Cụ thể, tiền đạo 30 tuổi đã đăng lên Instagram cá nhân một bức ảnh huy hiệu ĐTQG, kèm thêm ngôi sao vô địch thứ 6.

Neymar bị chỉ trích vì 'gáy sớm', đàn em vào cuộc phản pháo cực gắt 222337
Bức ảnh logo Brazil 6 sao vàng gây tranh cãi của Neymar

Động thái của Neymar ngay lập tức gây ra tranh cãi. Đặc biệt là ở Đức, quốc gia đã đánh bại Brazil 7-1 tại World Cup 2014 ngay trên chính sân nhà của họ. Theo đó, tờ BILD cho rằng Neymar rất ngông cuồng và đang thể hiện thái độ khiêu khích với mọi đối thủ dù chưa đá trận nào.

Bất bình trước những chỉ trích nhắm vào ngôi sao số 1 của đội tuyển, người đàn em Richarlison đã lên tiếng phản pháo lại tờ báo Đức một cách gay gắt để bảo vệ Neymar. “Họ mới là những kẻ kiêu ngạo. Chúng tôi chỉ là những kẻ mộng mơ. Cả đội đã mơ về ngôi sao thứ sáu từ lâu và chúng tôi sẽ có được nó, cho dù họ có thích hay không. Neymar đăng bức ảnh này vì đó cũng là giấc mơ của anh ấy. Mấy tên nhà báo Đức thật khốn nạn.”

Neymar bị chỉ trích vì 'gáy sớm', đàn em vào cuộc phản pháo cực gắt 222342
Richarlison cực kỳ yêu quý và tôn trọng Neymar và sẵn sàng khẩu chiến với truyền thông để bảo vệ đàn anh

Một đàn em khác của Neymar là Raphinha cũng xuất hiện trước giới truyền thông để bày tỏ quan điểm đồng tình. Theo đó, cầu thủ của FC Barcelona đã tiết lộ ĐT Brazil còn đã chuẩn bị sẵn tinh thần để ăn mừng chiến thắng dù chưa đá trận ra quân.

"Thành thật mà nói, chúng tôi đã chuẩn bị mười điệu nhảy khác nhau rồi. Một điệu dành cho bàn thứ nhất, và vài điệu khác dành cho bàn thứ hai, thứ ba... Chúng tôi thậm chí đã lên kế hoạch nhảy ăn mừng cho tới bàn thứ mười. Nhiều hơn nữa thì sao, khi đó chúng tôi sẽ phát minh ra thêm." Raphinha bông đùa với báo giới.

dt-brazil-world-cup
Các vũ công Samba nổi tiếng với những điệu nhảy ăn mừng bắt mắt

Một tinh thần vô cùng tích cực của các tuyển thủ Selecao khi bước vào World Cup 2022. Mục tiêu của Neymar và các đồng đội không chỉ là giành chiến thắng mà còn là cống hiến nhiều bàn thắng đẹp mắt chiêu đãi người hâm mộ.

Bảng xếp hạng World Cup hôm nay 24/11: Bất ngờ 'bảng tử thần'

Kết quả World Cup hôm nay 24/11: Bỉ 'lạ lùng', Ronaldo ra quân êm xuôi?

ĐT Brazil tập buổi cuối trước khi đá trận ra quân World Cup 2022 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT