Quảng cáo

Brazil thị uy sức mạnh với Serbia, World Cup 2022 có 'siêu phẩm' đẹp nhất

Thứ sáu, 25/11/2022 01:45 AM (GMT+7)

Kết quả bóng đá World Cup hôm nay 25/11, Brazil gặp Serbia - Selecao đã chứng minh đẳng cấp của ƯCV số 1 cho ngôi vô địch với điểm nhấn là Richarlison.

Với việc tung ra đội hình thiên hẳn về tấn công, Brazil chủ động chơi dồn ép Serbia ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Dragan Stojkovic thể hiện sự khó chịu bằng lối đá phòng ngự-phản công kỷ luật.

Brazil bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn trong hiệp 1 cũng như vấp phải sự phản kháng quyết liệt từ phía Serbia. Ảnh: internet
Brazil bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn trong hiệp 1 cũng như vấp phải sự phản kháng quyết liệt từ phía Serbia. Ảnh: internet

Thế trận “chặt như nêm” cộng với sự xuất sắc của thủ thành Vanja khiến cho Selecao liên tục bỏ lỡ những cơ hội của mình. Đáng chú ý nhất là tình huống ở phút thứ 27.

Thiago Silva chọc khe xé toang hàng thủ Serbia tạo điều kiện cho Vinicius băng xuống, tiếc rằng thủ môn của ĐTQG vùng Balkan đã chủ động băng ra phá bóng trước mũi giày của ngôi sao đang chơi cho Real Madrid.

Nhìn chung, hiệp 1 cho thấy một sự bế tắc hoàn toàn trong nỗ lực tấn công của các cầu thủ Brazil để rồi tỉ số 0 đều được bảo toàn trước khi hiệp 2 bắt đầu.

Richarlison dễ dàng đệm bóng cận thành khai thông thế bế tắc cho Brazil. Ảnh: internet
Richarlison dễ dàng đệm bóng cận thành khai thông thế bế tắc cho Brazil. Ảnh: internet

Dù vậy, thế tấn công “như sóng vỗ bờ” vẫn được các học trò của ông Tite triển khai sau 15 phút nghỉ giải lao. Và rồi điều gì cần tới cũng phải tới ở phút thứ 63 của trận đấu.

Neymar đột phá vào vòng cấm Serbia không thành, bóng bật ra nhưng Vinicius lựa chọn dứt điểm kĩ thuật ngay lập tức. Thủ thành Vanja đã bay hết người để cản phá tình huống nguy hiểm nhưng trái bóng sau đó lại tìm đến đúng chân của Richarlison. Ngôi sao đang chơi cho Spurs dễ dàng đệm bóng vào lưới trống mở tỉ số cho Selecao.

Pha lập công thứ 2 của Richarlison trong trận đấu này chắc chắn là bàn thắng đẹp nhất kể từ khi World Cup 2022 diễn ra cho tới nay. Ảnh: internet
Pha lập công thứ 2 của Richarlison trong trận đấu này chắc chắn là bàn thắng đẹp nhất kể từ khi World Cup 2022 diễn ra cho tới nay. Ảnh: internet

Nhận bàn thua bất ngờ, Serbia dồn lên tấn công hòng tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, khi mà khung thành của Allisson vẫn rất vững vàng thì bàn thắng thứ 2 cho Brazil đã đến ở phút 74. 

Vinicius chuyền vẩy má ngoài điệu nghệ vào vòng cấm, Richarlison khống chế 1 nhịp rồi xoay người bắt vô-lê ở đẳng cấp rất cao hạ gục thủ thành Vanja từ đó nhân đôi cách biệt cho Selecao.

Brazil thắng tưng bừng ngay ra quân, khẳng định sức mạnh của ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch World Cup 2022 năm nay. Ảnh: internet
Brazil thắng tưng bừng ngay ra quân, khẳng định sức mạnh của ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch World Cup 2022 năm nay. Ảnh: internet

Những phút còn lại, Brazil liên tục “bắn phá” khung thành của đối thủ. Và chỉ có may mắn cùng sự xuất sắc của thủ thành Vanja mới có thể cứu cho ĐTQG xứ Balkan không phải nhận bàn thua thứ 3. Thắng áp đảo với tỉ số 2-0, thầy trò HLV Tite hiên ngang vươn lên ngôi đầu bảng G (cùng có 3 điểm với Thụy Sĩ nhưng hơn hiệu số thắng bại).

Kết quả Brazil 2-0 Serbia

Ghi bàn: Richarlison (63', 74')

 
90'+7

HẾT GIỜ

Brazil thắng áp đảo Serbia với tỉ số 2-0.

 
89'

KHÔNG ĐƯỢC

Gabriel Martinelli đánh đầu cận thành đưa bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc

 
81'

KHÔNG CÓ BÀN THẮNG THỨ 3!!!

Casemiro tung ra pha đệm lòng đẳng cấp từ ngoài vòng cấm đưa bóng đi thẳng vào xà ngang khung thành của thủ môn Vanja.

 
80'

Neymar và Richarlison rời sân để nhường chỗ cho Antony và Gabriel Jesus

 
74'

SIÊU PHẨM!!!

Vinicius chuyền vẩy má ngoài điệu nghệ vào vòng cấm, Richarlison khống chế 1 nhịp rồi xoay người bắt vô-lê ở đẳng cấp rất cao hạ gục thủ môn của Serbia.

Trực tiếp Brazil 2-0 Serbia: Siêu phẩm nhân đôi cách biệt 222686
 
70'

NGUY HIỂM!!!

Tadic đánh đầu cận thành và đưa trái bóng đến đúng tầm chân của Vlahovic. Tiền đạo của Juventus lại dứt điểm hụt trong tư thế "ngả bàn đèn" và pha sút bồi từ ngoài vòng cấm sau đó của một cầu thủ Serby cũng không chính xác. 

 
63'

KHAI THÔNG BẾ TẮC!!!

Neymar đột phá vào vòng cấm Serbia, bóng bật ra nhưng Vinicius lựa chọn dứt điểm kĩ thuật ngay lập tức. Thủ thành Vanja đã bay hết người để đẩy ra ngoài nhưng trái bóng sau đó lại tìm đến đúng chân của Richarlison. Ngôi sao đang chơi cho Tottenham dễ dàng đệm bóng vào lưới trống. 1-0 cho Brazil!!!

Trực tiếp Brazil 1-0 Serbia: Có công mài sắt, có ngày nên kim 222679
 
60'

CỘT DỌC TỪ CHỐI BÀN THẮNG!!!

Trong nỗ lực sút xa từ khoảng cách tầm 30m. Alex Sandro đưa bóng đi thẳng vào xà ngang khung thành của Serbia. Brazil vẫn chưa có bàn thắng.

 
55'

Vinicius căng ngang cực nhanh vào vòng cấm cho Neymar tung ra cú sút 1 chạm đưa bóng đi chệch khung thành của Serbia trong gang tấc.

 
50'

VẪN KHÔNG ĐƯỢC

Neymar thực hiện quả đá phạt nhưng bóng đập hàng rào và đi ra ngoài. Ngay sau đó là quả phạt góc của siêu sao thuộc biên chế PSG. Bóng tìm đến đầu Silva trong vòng cấm nhưng vẫn bị các trung vệ cao lớn của Serbia cản phá. 

Trực tiếp Brazil 0-0 Serbia: Bất lực hoàn toàn 222676
 
49'

SÚT PHẠT NGUY HIỂM

Neymar dốc bóng tốc độ mở ra một đường phản công cực kỳ nguy hiểm. Tiền vệ phòng ngự của Serbia là Gudenj đã buộc phải phạm lỗi với tiền đạo người Brazil ở ngay trước rìa vòng cấm và nhận về 1 chiếc thẻ vàng. 

Trực tiếp Brazil 0-0 Serbia: Áp lực cực lớn 222673
 
46'

Hiệp 2 bắt đầu, Serbia giao bóng

 
45'+1

Hiệp 1 khép lại với tỉ số hòa không bàn thắng

 
45'

Hiệp 1 sẽ chỉ có 1 phút bù giờ

 
41'

QUÁ ĐÁNG TIẾC!!!

Trung vệ Milenkovic đã phá bóng hỏng trong vòng cấm tạo điều kiện để Vinicius dứt điểm. Thế nhưng góc sút quá hẹp khiến cho tiền đạo 22 tuổi đưa trái bóng ra mép lưới khung thành Serbia.

 
35'

VẪN KHÔNG VÀO!!!

Richarlison phối hợp 1-2 cực hay với L. Paqueta trước khi có cơ hội dứt điểm trong tư thế đối mặt thủ thành đối thủ. Rất tiếc là ngôi sao đang khoác áo Spurs lại dứt điểm quá hiền.

Trực tiếp Brazil 0-0 Serbia: Áp lực cực lớn 222670
 
34'

BẾ TẮC

Dù đang tạo ra áp lực cực lớn nhưng Brazil vẫn đang bế tắc hoàn toàn trong việc tìm đường vào khung thành của Serbia.

 
27'

KHÔNG VÀOOOO

Từ đường chọc khe "sắc lẹm" của Thiago Silva, Vinicius thoát xuống cực nhanh đối mặt thủ thành của Serbia. Rất tiếc là ngôi sao trẻ của Real Madrid đã chậm 1 nhịp hơn so với V. Millinkovic-Savic.

Trực tiếp Brazil 0-0 Serbia: Đẩy cao tốc độ 222666
 
25'

KHÁ NGUY HIỂM

Zivkovic thoát xuống rất nhanh bên phía cánh phải rồi tạt vào trong vòng cấm nơi có Mitrovic đang đợi sẵn. Tuy nhiên, thủ thành Allisson Becker đã kịp băng ra kịp thời để tóm gọn trái bóng. 

 
20'

SÚT XA!!!

Từ ngoài vòng cấm, Neymar tung ra một cú sút rất căng nhưng không thể vượt qua được Vijekovic.

 
14'

NGUY HIỂM

Từ chấm đá phạt góc, Neymar bất ngờ tung ra một cú sút thẳng về phía khung thành Serbia và khiến thủ thành Millinkovic-Savic phải vất vả đấm bóng ra ngoài. 

Trực tiếp Brazil 0-0 Serbia: Nhập cuộc máu lửa 222660
 
10'

KHÔNG ĐƯỢC

Neymar có đường chuyền vượt tuyến rất hay vào vòng cấm cho Vinicius. Tiền đạo của Real đỡ bóng 1 chạm khéo léo nhưng không thể tung ra cú dứt điểm trong vòng vây quá đông của các hậu vệ đối thủ.

 
4'

Raphinha dùng tốc độ ấn tượng băng xuống cánh phải rồi căng ngang vào vòng cấm nhưng bóng đã bị một hậu vệ của Serbia phá ra khỏi khu vực nguy hiểm.

Trực tiếp Brazil 0-0 Serbia: Nhập cuộc máu lửa 222655
 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Brazil là đội giao bóng trước

 

Neymar bước ra khỏi đường hầm để làm quen với mặt cỏ SVĐ Lusail

Trực tiếp Brazil vs Serbia: Neymar - Vinicius mở màn 'bữa tiệc tấn công' 222646
Trực tiếp Brazil vs Serbia: Neymar - Vinicius mở màn 'bữa tiệc tấn công' 222647
 

Không khí cuồng nhiệt của các CĐV Brazil trên khán đài SVĐ Lusail

Trực tiếp Brazil vs Serbia: Neymar - Vinicius mở màn 'bữa tiệc tấn công' 222642
Trực tiếp Brazil vs Serbia: Neymar - Vinicius mở màn 'bữa tiệc tấn công' 222644
 

ĐỘI HÌNH RA SÂN BRAZIL

Trực tiếp Brazil vs Serbia: Neymar - Vinicius mở màn 'bữa tiệc tấn công' 222634
 

ĐỘI HÌNH RA SÂN SERBIA

Trực tiếp Brazil vs Serbia: Neymar - Vinicius mở màn 'bữa tiệc tấn công' 222633

Phong độ đối đầu Brazil vs Serbia

Thời gianĐội nhàTỉ sốĐội kháchGiải đấu
28/6/2018Serbia0-2BrazilWorld Cup 2018
7/6/2014Brazil1-0SerbiaGiao hữu quốc tế

Phong độ gần đây của Brazil vs Serbia

Phong độ gần đây của Brazil

Thời gianĐội nhàTỉ sốĐội kháchGiải đấu
28/9/2022Brazil5-1TunisiaGiao hữu
24/9/2022Brazil3-0GhanaGiao hữu
6/6/2022Nhật Bản0-1BrazilGiao hữu
2/6/2022Hàn Quốc1-5BrazilGiao hữu
30/3/2022Bolivia0-4BrazilVL World Cup

Phong độ gần đây của Serbia

Thời gianĐội nhàTỉ sốĐội kháchGiải đấu
28/9/2022Na Uy0-2SerbiaUEFA Nations League
25/9/2022Serbia4-1Thụy ĐiểnUEFA Nations League
13/6/2022Slovenia2-2SerbiaUEFA Nations League
10/6/2022Thụy Điển0-1SerbiaUEFA Nations League
6/6/2022Serbia4-1SloveniaUEFA Nations League

Nhận định bóng đá Brazil vs Serbia

Hành quân tới World Cup 2022 với việc đem theo tới 9 cầu thủ tấn công và toàn là những ngôi sao hàng đầu thế giới như Neymar, Vinicius, Jesus,... Brazil đang khiến cho người hâm mộ vô cùng kỳ vọng vào những màn "xé lưới" đối phương đều đặn và thường xuyên của mình.

Hàng công sẽ là điểm tựa lớn nhất của Brazil tại World Cup 2022 năm nay. Ảnh: internet
Hàng công sẽ là điểm tựa lớn nhất của Brazil tại World Cup 2022 năm nay. Ảnh: internet

Tuy nhiên, hàng thủ của Selecao lại cho thấy một sự thiếu vững chắc nhất định. Ngoài Thiago Silva và Marquinhos, HLV Tite không có cho mình được những cái tên thực sự đủ chất lượng để khiến khung thành của thủ môn Allisson Becker thêm phần kiên cố. 

Chính vì vậy, "lấy công bù thủ" rất có thể sẽ là lối chơi mà Brazil sẽ hướng tới không chỉ ở trận mở màn bảng G tới đây mà là xuyên suốt hành trình tìm kiếm chiếc cúp vàng World Cup sau 20 năm chờ đợi. 

Trong khi đó Serbia lại đang cho cả thế giới thấy được một đội hình "mới toanh" nhưng vô cùng chất lượng. Nên nhớ, đất nước thuộc vùng Balkan hiện nay đang sở hữu những "ngòi nổ" hàng đầu châu Âu như Dusan Vlahovic, Mitrovic hay Millinkovic-Savic...

Sức mạnh hàng công của Serbia cũng có thể khiến họ tự tin chơi sòng phẳng với bất kỳ đội bóng nào, kể cả đó có là Brazil. Ảnh: internet
Sức mạnh hàng công của Serbia cũng có thể khiến họ tự tin chơi sòng phẳng với bất kỳ đội bóng nào, kể cả đó có là Brazil. Ảnh: internet

Với điều kiện đó, Serbia dù bị đánh giá thấp hơn Brazil rất nhiều nhưng đoàn quân của HLV Dragan Stojkovic cũng sẽ chẳng "ngán" phải chơi sòng phẳng ngay trận đầu ra quân của mình. Điều đó càng cho thấy trận đấu tại bảng G World Cup 2022 tới đây thêm phần hấp dẫn.

Thống kê đáng chú ý Brazil vs Serbia

  • 7/8 trận gần nhất của Brazil có bàn hiệp 1.
  • Brazil đã thắng kèo châu Á ở 6/7 trận gần nhất.
  • 6/7 trận gần nhất của Brazil có hơn 2 bàn được ghi.
  • 3 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội có dưới 2 bàn được ghi.
  • 10 trận gần nhất của Serbia có bàn hiệp 1.

Tình hình lực lượng Brazil vs Serbia

  • ĐT Brazil: Douglas Costa và Danilo chấn thương.
  • ĐT Serbia: Lực lượng mạnh nhất

Đội hình dự kiến Brazil vs Serbia

  • Brazil: Alisson; Danilo, Thiago Silva, Marquinhos, Sandro; Casemiro, Paqueta; Raphinha, Neymar, Vinicius Jr; Richarlison
  • Serbia: V. Milinkovic-Savic; Milenkovic, S. Mitrovic, Pavlovic; Zivkovic, Gudelj, S. Milinkovic-Savic, Kostic; Tadic; Vlahovic, Jovic

Nhận định, dự đoán tỉ số Brazil vs Serbia, 2h00 ngày 25/11

Siêu máy tính dự đoán kết quả Brazil vs Serbia: Tỉ số vô cùng bất ngờ?

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT