Quảng cáo

HLV Thụy Sĩ khẳng định thua Brazil vì 'xui', sẽ gây sốc ở lượt trận cuối

Thứ ba, 29/11/2022 03:37 AM (GMT+7)

Sau khi thất bại 0-1 trước Brazil ở lượt trận thứ 2, bảng G World Cup 2022, HLV Thụy Sĩ đã có những chia sẻ đáng chú ý trên truyền thông.

Nghe nội dung bài viết

Ngay sau khi để Brazil đánh bại đầy "cay đắng" ở lượt trận thứ 2 bảng G World Cup 2022, HLV của ĐT Thụy Sĩ là ông Murat Yakin đã có những chia sẻ đáng chú ý với giới truyền thông: 

HLV Thụy Sĩ khẳng định thua Brazil vì 'xui', sẽ gây sốc ở lượt trận cuối 224975
Thụy Sĩ đã chơi kỷ luật và khiến Brazil gặp vô vàn khó khăn. Tuy nhiên, tình huống chói sáng của Casemiro vẫn khiến mọi toan tính của họ đổ bể. Ảnh: internet

"Chúng tôi phải chúc mừng chiến thắng của Brazil vì họ đã làm được điều đó. Tuy nhiên, để mà nói thì chúng tôi đã quá xui xẻo khi không thể có được một kết quả tốt hơn ở trận đấu này". 

"Bàn thắng đó là một điều rất buồn bởi đó thực sự là tai nạn. Giống như chúng tôi để cho một điều tệ hại lọt qua kẽ tay mà thôi. Dù sao thì Thụy Sĩ ngày hôm nay cũng đã thiếu can đảm ở một mức độ nhất định và việc chúng tôi cần làm là hướng tới trận đấu tiếp theo, không phải suy nghĩ về những gì đã qua nữa."  - Chiến lược gia 48 tuổi khẳng định. 

HLV Thụy Sĩ khẳng định thua Brazil vì 'xui', sẽ gây sốc ở lượt trận cuối 224976
Dù thua nhưng ông Murat Yakin tỏ ra cực kỳ tự tin về cơ hội đi tiếp của Thụy Sĩ. Ảnh: internet

Ngoài ra, ông Yakin cũng quả quyết sẽ giành chiến thắng trước Serbia để chiếm lấy chiếc vé cuối cùng tiến vào vòng knock-out World Cup 2022:

"Ở vòng đấu tới, chúng tôi đang có lợi thế hơn họ (Serbia) rất nhiều. Đó sẽ là một điều để tôi tính toán và đưa ra những phương án phù hợp nhất. Đây là một trận đấu quyết định. Tôi và các cầu thủ đều đã sẵn sàng gây bất ngờ ở trận đấu cuối (với Serbia)." - Thuyền trưởng của ĐTQG Thụy Sĩ khẳng định đanh thép. 

Hiện tại, Brazil đã chính thức trở thành cái tên đầu tiên lọt vào vòng 16 đội ở bảng G sau 2 trận thắng và 6 điểm tuyệt đối. Ở lượt cuối cùng Selecao sẽ chạm trán với Senegal - Đội cũng đang rất khát khao có được 3 điểm để có thể mơ về việc vượt qua vòng bảng. 

HLV Thụy Sĩ khẳng định thua Brazil vì 'xui', sẽ gây sốc ở lượt trận cuối 224977
Cục diện bảng G World Cup 2022

Song song với đó, Thụy Sĩ và Serbia cũng sẽ cạnh tranh khốc liệt với nhau cho tấm vé cuối cùng đi tiếp tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm nay. Dù vậy, đúng là đoàn quân của ông Murat Yakin đang có lợi thế lớn hơn rất nhiều khi chỉ cần có 1 điểm là gần như chắc chắn đạt được mục đích.

Sao Man United tỏa sáng, giúp Brazil nhọc nhằn khuất phục Thụy Sĩ

CHÍNH THỨC: Vòng 1/8 World Cup 2022 chào đón ứng cử viên vô địch số 1

Neymar và lời nguyền bị chấn thương ở World Cup. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo