Quảng cáo

Đội trưởng Thuỵ Sĩ thách thức 2 cầu thủ Brazil trước khi đối đầu tại World Cup 2022

Thứ hai, 28/11/2022 16:49 PM (GMT+7)

Tiền vệ Granit Xhaka hứa sẽ chiến đấu hết mình khi đối đầu với những người đồng đội tại CLB khi trở về phục vụ đội tuyển tại World Cup.

Nghe nội dung bài viết

Ở lượt trận thứ hai bảng G World Cup 2022, đội tuyển Thuỵ Sĩ sẽ đối đầu với đội tuyển Brazil. Sau khi đều có thắng lợi ở trận đấu ra quân, cả hai đội đều rất quyết tâm để giành 3 điểm tiếp theo, qua đó đặt một chân vào vòng 16 đội mạnh nhất.

Trong trận đấu này, đội trưởng đội tuyển Thuỵ Sĩ Granit Xhaka sẽ có cơ hội đối đầu với hai người đồng đội tại Arsenal, Gabriel Jesus và Gabriel Martinelli. Được biết, những cầu thủ này đã có lời hẹn với nhau nếu chạm trán tại World Cup 2022.

xhaka world cup 2022
Xhaka là đầu tàu của ĐT Thuỵ Sĩ tại World Cup 2022. (Ảnh: Getty)

Theo đó, Xhaka cho biết: “Chúng tôi hẹn nhau trước khi lên tập trung cho World Cup. Tất nhiên, sẽ rất tốt nếu đối đầu với với các đồng đội của mình, nhưng chúng tôi là cầu thủ chuyên nghiệp và suốt 90 phút sẽ như vậy.

Tôi đã nói với Gabby Martinelli và Gabby Jesus rằng, nếu hai cậu ấy có bóng trong tư thế đối mặt thủ môn của chúng tôi, tôi sẽ cho hai cậu ấy ‘ra bã’ luôn. Không quan trọng việc chúng tôi là đồng đội, đây là World Cup. Bạn cần chiến đấu cho đất nước mình và hướng tới mục tiêu chiến thắng. Tất nhiên họ sẽ phải lo lắng rồi, họ hiểu tôi mà”.

Bên cạnh đó, đội trưởng tuyển Thuỵ Sĩ cũng không quên cảnh báo các đồng đội khi đối đầu với đất nước từng 5 lần vô địch thế giới: “Trận đấu đầu tiên rất quan trọng và đem lại cho bạn sự tự tin. Nếu nhìn 2 trận kế tiếp, về lý thuyết sẽ khó khăn hơn.

Chúng tôi đã tận hưởng niềm vui với 3 điểm đầu tiên và giờ sẽ tập trung cho trận đấu này. Tất nhiên chúng tôi sẽ cẩn trọng hơn so với trước Cameroon. Nếu mất bóng trước Brazil, bạn sẽ phải trả giá. Họ có chất lượng tuyệt vời, những cầu thủ đẳng cấp thế giới, thậm chí có thể xếp thành 3 đội hình”.

xhaka world cup 2022
(Từ trái qua) Xhaka, Martinelli và Jesus đều có phong độ cao tại Arsenal mùa này. (Ảnh: Getty)

Hiện tại, Thuỵ Sĩ đang tạm xếp thứ hai bảng G sau lượt trận đầu tiên, do kém Brazil hiệu số bàn thắng bại. Nếu trắng tay trước đối thủ từ Nam Mỹ, cộng với việc trận đấu còn lại giữa Serbia và Cameroon có kết quả thắng thua, nhiệm vụ của Thuỵ Sĩ ở lượt trận cuối sẽ trở nên nặng nề hơn rất nhiều.

Sao trẻ Tây Ban Nha không thèm buộc dây giày khi thi đấu tại World Cup 2022

ĐT Bồ Đào Nha có 'cử chỉ ấm lòng' tới cầu thủ bị gãy xương

Những điều cần biết về trận Thuỵ Sĩ - Brazil. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT