Quảng cáo

ĐT Ma Rốc khiến tất cả mọi người 'việt vị' tại World Cup 2022

Thứ hai, 28/11/2022 14:52 PM (GMT+7)

Quyết định thay đổi nhân sự vào phút chót khiến những người theo dõi trận đấu giữa Bỉ và Ma Rốc không khỏi bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Ở lượt trận thứ hai bảng F World Cup 2022, đội tuyển Ma Rốc đã có chiến thắng đầy bất ngờ với tỷ số 2-0 trước đội Bỉ. Theo danh sách đăng ký thi đấu, thủ thành Yassine Bounou là người bắt chính trong khung thành của đại diện Bắc Phi. Tuy nhiên, khi vào trận, người gác đền lại là Munir Mohamedi.

Thậm chí, việc thay người này diễn ra sau khi Bounou hát quốc ca với các đồng đội. Chính vì lẽ đó, không ít người lầm tưởng thủ thành Sevilla vẫn đang thi đấu. Trong đó, những bình luận viên của đài BBC nhiều lần đọc nhầm tên Munir thành Bounou và phải mất hơn nửa giờ thi đấu mới nhận ra sự thay đổi trên.

bounou wc2022
Thủ thành Bounou (áo xanh) vẫn xếp hàng trong đội hình ra sân của tuyển Ma Rốc.

Chia sẻ với beIN Sports sau trận đấu, HLV Regragui của đội tuyển Ma Rốc. Cho biết Bounou gặp vấn đề về sức khoẻ: “Cậu ấy còn cảm thấy đau sau trận đấu với Croatia và cảm giác không sẵn sàng thi đấu. Chúng tôi đã chờ đợi đến giây phút cuối cùng nhưng sau khi khởi động, cậu ấy cảm thấy không ổn và đã thành thật nói với tôi để nhường lại vị trí. Đó là lúc ngay trước trận đấu.

Nếu muốn có mặt trong đội hình của tôi, bạn phải đạt 100% thể lực. Yassine hiểu điều đó và để lại vị trí của mình cho Munir - người đã có một trận đấu tuyệt vời sau đó”.

Thủ thành Bounou năm nay 31 tuổi, là thủ thành số một của đội tuyển Ma Rốc cũng như CLB Sevilla tại giải VĐQG Tây Ban Nha (La Liga). Anh đã chơi trọn vẹn trận đấu ra quân với Croatia và góp công giúp Ma Rốc có được 1 điểm quý giá. Trong khi đó, thủ môn dự bị Munir Mohamedi đang thi đấu tại Ả Rập Xê Út cho CLB Al Wehda.

bounou wc2022
Thủ thành Munir đã có màn đóng thế xuất sắc.

Sau khi gây bất ngờ khi cầm hoà đương kim á quân Croatia trong trận đấu đầu tiên, đội tuyển Ma Rốc tiếp tục tạo nên cú sốc khi đánh bại đội tuyển Bỉ. Chiến thắng này giúp họ có 4 điểm sau hai lượt trận. Ở trận đấu cuối vòng bảng, Hakim Ziyech và các đồng đội sẽ đụng độ Canada - đội tuyển đã bị loại khỏi World Cup 2022 sau 2 trận thua liên tiếp.

HLV Bồ Đào Nha: 'Ronaldo không được đảm bảo suất đá chính tại World Cup 2022'

HLV Uruguay tự tin đánh bại Bồ Đào Nha với 'bí kíp' riêng

Những điều đọng lại sau trận Ma Rốc - Bỉ. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT