Quảng cáo

HLV Uruguay tự tin đánh bại Bồ Đào Nha với 'bí kíp' riêng

Thứ hai, 28/11/2022 12:05 PM (GMT+7)

Trước cuộc đọ sức quan trọng với ĐT Bồ Đào Nha vào rạng sáng mai (29/11), HLV trưởng ĐT Uruguay, ông Diego Alonso đã hạ quyết tâm sẽ chiến thắng đối thủ.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu ra quân tại VCK World Cup 2022, ĐT Uruguay đã không thể có 1 khởi đầu như ý khi để Hàn Quốc cầm chân với tỷ số 0-0. Chính vì vậy, đại diện của Nam Mỹ rất mong muốn sẽ có được 1 kết quả khả quan trước Bồ Đào Nha trong trận đấu tới để nuôi hy vọng vượt qua vòng đấu bảng.

Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, ĐT Bồ Đào Nha cũng đã trải qua 1 trận đấu khó khăn khi phải rất vất vả mới vượt qua được ĐT Ghana với tỷ số 3-2. Chiến thắng này giúp Ronaldo và các đồng đội vươn lên đứng đầu bảng H sau lượt đấu đầu tiên. Và 1 chiến thắng nữa trước ĐT Uruguay sẽ giúp Bồ Đào Nha chính thức giành vé vào vòng 1/8.

2022-11-24t133018z_1780202236_up1eibo11iglu_rtrmadp_3_soccer-worldcup-ury-kor-report
Uruguay đã để Hàn Quốc cầm hòa không bàn thắng

Trong quá khứ, tại World Cup 2018, ĐT Uruguay đã đánh bại Bồ Đào Nha với tỷ số 2-1, nhờ cú đúp bàn thắng của Edinson Cavani, qua đó tiễn đại diện châu Âu về nước. 

Phát biểu trước trận đấu, HLV trưởng ĐT Uruguay, ông Diego Alonso mong muốn các học trò sẽ phát huy thành tích trong quá khứ và chơi tốt hơn nữa để đạt được kết quả tương tự, như 4 năm trước.

HLV Uruguay tự tin đánh bại Bồ Đào Nha bằng một vũ khí bí mật 224441
HLV ĐT Uruguay, Diego Alonso

Trận đấu này sẽ khác nhiều so với thời điểm 4 năm trước. Uruguay có nhiều cầu thủ khác và tính chất của màn so tài sắp tới cũng không giống trước’, nhà cầm quân 47 tuổi chia sẻ.

Bồ Đào Nha sở hữu đội hình chất lượng với nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới. Họ được dẫn dắt bởi HLV tuyệt vời và dày dạn kinh nghiệm. Đó là những yếu tố giúp họ có thể tạo ra khó khăn với bất cứ đối thủ nào.

Tuy nhiên, Uruguay cũng có vũ khí của riêng mình. Chúng tôi sẽ thể hiện màn trình diễn tốt nhất để giành chiến thắng trước Bồ Đào Đào Nha’.

HLV Uruguay tự tin đánh bại Bồ Đào Nha bằng một vũ khí bí mật 224449
Uruguay từng loại Bồ Đào Nha tại World Cup 2018

Nếu giành trọn 3 điểm trước Bồ Đào Nha, ĐT Uruguay sẽ nắm giữ lợi thế rất lớn bảng H. Còn nếu hòa hoặc thua, thầy trò HLV Alonso sẽ không có quyền tự quyết khi phải lệ thuộc vào kết quả của các cặp đấu còn lại ở 2 lượt trận cuối.

Cầu thủ Cameroon hối lộ để được dự World Cup 2022, Samuel Eto’o bị gọi tên

Nội bộ tuyển Bỉ công khai chỉ trích lẫn nhau, nguồn cơn từ De Bruyne?

Thông tin trước trận Bồ Đào Nha - Uruguay (29/11)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT