Quảng cáo

Cầu thủ Cameroon hối lộ để được dự World Cup 2022, Samuel Eto’o bị gọi tên

Thứ hai, 28/11/2022 10:14 AM (GMT+7)

World Cup 2022 đang đón nhận một chấn động lớn khi một số cầu thủ Cameroon bị cáo buộc dùng tiền để mua suất dự giải bóng đá lớn nhất thế giới

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể,những thông tin đáng chú ý trên được tiết lộ bởi Mohamadou Idrissou, cựu cầu thủ Cameroon trong một đoạn video do chính anh đăng tải, vào ngày 26/11 vừa qua.

Tôi cảm thấy rất khó hiểu với Samuel Eto’o. Khi Senegal thi đấu thì hắn ta mặc áo đấu của họ để ủng hộ. Khi Cameroon ra sân thì Eto’o mặc áo khoác. Khi World Cup 2022 kết thúc, tôi sẽ công khai tên của các cầu thủ đã đưa  15 triệu franc CFA (đơn vị tiền của Cameroon, khoảng hơn 500 triệu VNĐ), để được gọi lên ĐTQG tham dự World Cup’, Idrissou chia sẻ trong video.

SỐC: Cầu thủ ĐT Cameroon hối lộ để được dự World Cup 2022 224344
Cựu tuyển thủ ĐT Cameroon, Mohamadou Idrissou

Trước đó, vào ngày 10/11, Mohamadou Idrissou cũng chính là người đã tố cáo chủ tịch liên đoàn bóng đá Cameroon, Samuel Eto’o đã lạm quyền khi can thiệp sâu vào việc lựa chọn các cầu thủ ĐTQG cho VCK World Cup. Anh cho rằng, Eto’o đã thiên vị khi gọi…người nhà là trung vệ Nicolas Nkoulou thay cho cầu thủ đang có phong độ tốt là Ngadeu-Ngadjui.

Ngadeu-Ngadjui đã bị loại bỏ để nhường chỗ cho Nicolas Nkoulou bởi vợ Nkoulou là em họ Eto’o. Chính Eto’o đã đưa Nkoulou trở lại ĐTQG’, cựu tuyển thủ quốc gia Cameroon tuyên bố.

Trước khi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh khởi tranh, Samuel Eto’o đã vướng phải hàng loạt những bê bối. Cách đây ít lâu, bà Germaine Embolo, mẹ của tuyển thủ ĐTQG Thụy Sĩ, Breel Embolo (người vừa ghi bàn vào lưới Cameroon trong trận mở màn) tố cáo LĐBĐ Cameroon đang ‘giở trò’ để gây khó dễ cho con trai mình.

SỐC: Cầu thủ ĐT Cameroon hối lộ để được dự World Cup 2022 224347
Eto'o đang gặp rất nhiều chỉ trích trước và trong World Cup

Hãy để cho con trai tôi được yên. Thụy Sĩ đã đào tạo Breel trở thành cầu thủ và nó chỉ phải làm công việc của mình. Còn các người (Cameroon), thay vì huấn luyện cầu thủ, các người đã giở những trò tai quái ở quê nhà’.

Đáng chú ý, chính bà Germaine cũng khẳng định, trên ĐT Cameroon có xảy ra tình trạng cầu thủ ‘đút lót’ để có được 1 suất thi đấu tại World Cup 2022.

‘Để vào ĐTQG Cameroon, các cầu thủ phải bỏ ra một khoản tiền và thậm chí phải gia nhập công ty Utopia (công ty quản lý của Samuel Eto'o) trong khi các CLB ở Thụy Sĩ sẵn lòng đào tạo con trai tôi’.

SỐC: Cầu thủ ĐT Cameroon hối lộ để được dự World Cup 2022 224351
ĐT Ghana (áo xanh) có khởi đầu không tốt với 1 thất bại

Với những cáo buộc trên, ĐT Cameroon đang gặp muôn vàn khó khăn cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Đại diện đến từ châu Phi đã phải nhận thất bại 0-1 trong trận ra quân trước ĐT Thụy Sĩ, và sẽ phải nỗ lực hết sức mình trong 2 trận đấu quan trọng tới đây với ĐT Serbia (28/11) và ĐT Brazil (3/12), nếu không muốn phải ‘xách vali về nước sớm’.

HLV Hansi Flick vạch sẵn kịch bản 'điên rồ' cho ĐT Đức tại World Cup 2022

SỐC: Một trận đấu tại World Cup 2022 nhận tiền cá cược 'khổng lồ'

Thông tin trước trận Cameroon - Serbia
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT