Quảng cáo

Video bàn thắng Thụy Sĩ 1-0 Cameroon: Khoảnh khắc ngôi sao

Thứ năm, 24/11/2022 19:08 PM (GMT+7)

Trận đấu chặt chẽ của cả Thụy Sĩ lẫn Cameroon và chỉ có khoảnh khắc ngôi sao của Embolo mới có thể đem về 3 điểm trong ngày ra quân cho đại diện châu Âu.

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng Thụy Sĩ vs Cameroon

Với việc sở hữu đội hình chất lượng hơn, dễ hiểu khi Thụy Sĩ là đội chơi ép sân trong phần lớn thời gian hiệp 1. Tuy vậy, các tiền đạo của đội bóng áo đỏ lại trở nên "vô hại" mỗi khi đưa được bóng tới vòng cấm của đối phương.

Cameroon không hẳn là không có cơ hội. Họ có những pha phản công chớp nhoáng khá nguy hiểm và phần lớn đều là các tình huống tận dụng sai lầm nơi tuyến giữa của Thụy Sĩ. Tuy vậy, điều họ cần là bàn thắng thì vẫn chưa tới.

Video bàn thắng Thụy Sĩ 1-0 Cameroon: Khoảnh khắc ngôi sao 222467
Cameroon dù bị đánh giá yếu hơn nhưng màn thể hiện của họ trên sân là đủ để làm khó Thụy Sĩ (Ảnh: Getty)

Choupo-Moting có lẽ là cái tên chơi tốt nhất bên phía đại diện châu Phi, đáng tiếc là anh chưa có quá nhiều cơ hội dứt điểm và 2 đội bước vào giờ nghỉ giải lao với tỷ số 0-0.

Tuy nhiên ngay đầu hiệp 2, Thụy Sĩ bất ngờ vươn lên dẫn trước với bàn thắng khá dễ dàng của Embolo, chính thức đưa trận đấu trở nên căng thẳng hơn khi mà Cameroon buộc phải dâng lên trong phần còn lại của trận đấu nhằm tìm kiếm bàn gỡ.

Video bàn thắng Thụy Sĩ 1-0 Cameroon: Khoảnh khắc ngôi sao 222468
Khoảnh khắc tỏa sáng duy nhất của Embolo đã giúp Thụy Sĩ định đoạt trận đấu (Ảnh: Getty)

Thời gian còn lại là không đủ để đại diện châu Phi có được điều mình muốn, và họ đành phải chấp nhận thất bại trước Thụy Sĩ trong ngày ra quân

Lịch thi đấu World Cup hôm nay 24/11

Link xem trực tiếp World Cup 2022 hôm nay 24/11

Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT