Quảng cáo

Nội bộ ĐT Bỉ đại loạn, người trong cuộc thề sẽ không để yên

Thứ tư, 30/11/2022 17:37 PM (GMT+7)

Thủ môn Thibaut Courtois đã thề rằng sẽ không để yên nếu phát hiện ra người làm rò rỉ thông tin phòng thay đồ của tuyển Bỉ tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trận thua sốc 0-2 tại World Cup 2022 của ĐT Bỉ trước Ma-rốc dường như đã dẫn đến tình trạng bất ổn trong phòng thay đồ của đại diện châu Âu, hàng loạt những thông tin cho rằng Romelu Lukaku đã buộc phải can thiệp vào cuộc cãi vã giữa Kevin De Bruyne và Jan Vertonghen trong  phòng thay đồ.

Nội bộ ĐT Bỉ đại loạn, người trong cuộc thề sẽ không để yên 225827
ĐT Bỉ đã thất bại đau đớn trước Ma-rốc tại lượt trận thứ 2 bảng F World Cup 2022. Ảnh: GETTY

Thủ môn Courtois bị nhiều người cho là có lỗi trong bàn thua đầu tiên trước Ma-rốc, với cú sút phạt trực tiếp của Abdelhamid Sabiri đánh bại anh sau một pha chạm nhẹ của hậu vệ Ma-rốc Romain Saiss.

Mặc dù vậy, thủ thành của Real Madrid đã rất tức giận về những báo cáo về tình trạng bất ổn sau trận đấu, và phát biểu trong cuộc họp báo mới đây, anh đã chỉ trích những thông tin liên quan đến vụ việc trên:

"Vấn đề là có quá nhiều lời nói dối được lan truyền. Tình huống mọi người vạch ra là không tồn tại. Là một tập thể, chúng ta cần tránh tiêu cực. Mọi chuyện đã được làm rõ vào ngày hôm qua. Mọi người đều công khai bày tỏ quan điểm của mình."

Bây giờ chúng tôi phải hành động trên sân. Thật tốt khi tất cả đã có một cuộc trò chuyện nhóm. Toàn đội đã nói những gì mình nghĩ với nhau. Chúng tôi phải trung thực và chiến đấu vì nhau trên sân."

Khi được hỏi rằng liệu có một "kẻ phản bội" nào trong phòng thay đồ ĐT Bỉ hay không, Courtois khá lạnh lùng cảnh báo: "Nếu chúng tôi tìm ra kẻ đã gửi (thông tin cho báo chí), tôi thề rằng đó sẽ là ngày cuối cùng của anh ấy ở đội tuyển quốc gia."

Nội bộ ĐT Bỉ đại loạn, người trong cuộc thề sẽ không để yên 225828
Thủ môn Courtois đã có những chia sẻ gay gắt với giới truyền thông liên quan đến nội bộ ĐT Bỉ. Ảnh: GETTY

Trước đó, đội trưởng Eden Hazard cũng chỉ trích những người làm lộ thông tin phòng thay đồ và vẫn kiên quyết cùng nhau nỗ lực lọt vào vòng 16 đội trong trận đấu cuối cùng của họ với Croatia:

"Chúng tôi đã nói chuyện trong một giờ về những điều tốt và những điều cần cải thiện. Bây giờ toàn đội muốn giành chiến thắng trước Croatia. Chúng tôi có hai ngày để chuẩn bị, tất cả phải sẵn sàng.

"Không có gì xảy ra trong phòng thay đồ. Chỉ có huấn luyện viên nói. Tôi đã nói chuyện với Kevin De Bruyne, anh ấy tin tưởng vào tập thể này."

Nội bộ ĐT Bỉ đại loạn, người trong cuộc thề sẽ không để yên 225829
Tuyển Bỉ đang rất quyết tâm để có một tấm vé lọt vào vòng 16 đội. Ảnh: GETTY

Bỉ sẽ giành quyền vào vòng 16 đội nếu có thể đánh bại Croatia ở lượt trận cuối và cũng sẽ đứng đầu bảng nếu Ma-rốc hòa hoặc thua Canada trong trận đấu còn lại tại bảng F.

Ngày 2/12Lịch thi đấu bảng F
GiờBảngCặp đấuKênh phát sóng
22h00FCroatia vs BỉVTV2, VTV Cần Thơ
22h00FCanada vs Ma-rốcVTV5

Bảng xếp hạng

Vị tríĐộiTổng trậnThắng Hiệu sốĐiểm
1Croatia2134
2Ma-rốc2124
3Bỉ21-13
4Canada20-40

CHÍNH THỨC: Xác định đội đi tiếp và bị loại tại bảng A World Cup 2022

Xác nhận tương lai đầy bất ngờ của HLV Luis Enrique sau World Cup 2022

Dấu chấm hết cho thế hệ vàng của ĐT Bỉ (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT