Quảng cáo

Eden Hazard chính thức xác nhận thông tin mâu thuẫn tại ĐT Bỉ

Thứ tư, 30/11/2022 10:33 AM (GMT+7)

Mới đây trong buổi họp báo trước trận đấu với Croatia, Eden Hazard đã tiết lộ những thông tin xoay quanh việc mâu thuẫn ngay trong ĐT Bỉ được bàn tán rất nhiều trong những ngày gần đây

Nghe nội dung bài viết

ĐT Bỉ sẽ có trận đấu sống còn với ĐT Croatia vào ngày mai tại lượt trận cuối cùng vòng bảng World Cup 2022. Sau thất bại trước Ma Rốc, đoàn quân của Roberto Martinez đang đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng. Nội bộ của ĐT Bỉ cũng được cho là đang rất xáo trộn bởi những mâu thuẫn giữa các cầu thủ.

Ngay sau trận thua trước Ma Rốc, đã có thông tin Hazard, De Bruyne và Vertonghen đã xô xát với nhau trong phòng thay đồ khi kết thúc trận đấu. Dù vậy trong buổi họp báo mới nhất của ĐT Bỉ, Eden Hazard đã lên tiếng phủ nhận thông tin này:

"Không có gì xảy ra trong đội tuyển sau trận đấu với Ma Rốc cả, điều đó là hoàn toàn vô lý. Tôi thật khó hiểu khi đội tuyển vừa có buổi họp chiến thuật rất vui vẻ nhưng giờ đây mọi thứ lại bị xuyên tạc như vậy. Không có chuyện tôi với Vertonghen đánh nhau đâu, anh ấy to hơn cả tôi nữa mà, trời ơi"

"Tập thể của chúng tôi luôn đoàn kết, có thể chúng tôi đang trải qua khoảng thời gian khó khăn hơn bình thường, nhưng chúng tôi luôn sẵn sàng nỗ lực vì nhau. Mọi sự tập trung của chúng tôi sẽ dành cho trận đấu với Croatia, họ là một đội bóng đáng gờm với nhiều cầu thủ giỏi."

Eden Hazard chính thức xác nhận thông tin mâu thuẫn tại ĐT Bỉ-225678
Hazard phủ nhận thông tin anh, De Bruyne và Vertonghen xảy ra xô xát sau trận đấu với Ma Rốc. Anh cũng cho biết ĐT Bỉ đang rất thoải mái hướng đến trận đấu với Croatia

"Cơ hội sẽ được chia đều cho cả 2 đội và các bạn sẽ thấy 11 chiến binh của ĐT Bỉ trên sân. 26 chiến binh mới chính xác vì những cầu thủ dự bị cũng đóng góp không nhỏ cho chúng tôi.".

Tất cả các cầu thủ của ĐT Bỉ đã chơi cực kì tệ hại trước Ma Rốc và họ đã tự đẩy mình vào thế khó ở lượt trận cuối cùng. Rất may mắn khi không hề có mâu thuẫn nào trong phòng thay đồ khi Hazard đã lên tiếng đính chính thông tin.

Eden Hazard chính thức xác nhận thông tin mâu thuẫn tại ĐT Bỉ 225686
ĐT Bỉ sẽ buộc phải có được 3 điểm trước Croatia ở lượt trận cuối cùng nếu muốn đi tiếp

Quỷ Đỏ buộc phải có được 3 điểm để có thể đi tiếp và trước 1 trận đấu quan trọng như vậy, tinh thần đoàn kết và tâm lý thoải mái sẽ là điều cần có ở ĐT Bỉ. Rất nhiều người sẽ không muốn chứng kiến thế hệ vàng của ĐT Bỉ sẽ kết thúc 1 cách lãng xẹt tại World Cup 2022 và câu trả lời sẽ có vào ngày mai theo giờ Việt Nam.

ĐT Bỉ đã già đúng như những gì De Bruyne nói

CHÍNH THỨC: Xác định đội đi tiếp và bị loại tại bảng A World Cup 2022

Tổng quan trước trận đấu Croatia vs Bỉ
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT