Quảng cáo

Sao HAGL vắng mặt, Quang Hải tranh giải thưởng danh giá nhất Việt Nam

Thứ sáu, 02/12/2022 18:08 PM (GMT+7)
A A+

Quang Hải góp mặt trong danh sách 19 cầu thủ được đề cử cho hạng mục Quả bóng vàng nam 2022.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 2/12, ban tổ chức lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2022 đã công bố danh sách đề cử cho các hạng mục giải thưởng quan trọng. Ở giải thưởng nhận được nhiều sự chú ý nhất là Quả bóng vàng nam 2022, có tổng cộng 19 cầu thủ lọt vào danh sách đề cử cuối cùng.

Theo đó không có gì bất ngờ khi CLB Hà Nội đóng góp nhiều cái tên nhất với 5 cầu thủ sau khi giành cả 2 danh hiệu là V-League và Cúp Quốc gia 2022 bao gồm: Văn Quyết, Hùng Dũng, Tuấn Hải, Văn Hậu và Bùi Hoàng Việt Anh. Người cũ của đội bóng Thủ đô là Quang Hải cũng góp mặt.

Quang Hải là cầu thủ Việt Nam duy nhất đang chơi bóng ở châu Âu và không có gì bất ngờ khi lọt vào danh sách đề cử QBV Việt Nam. Tuy nhiên việc được thi đấu ít tại Pau FC trong thời gian vừa qua có thể khiến cho tiền vệ này gặp khó trong việc cạnh tranh với các đồng đội khác.

NÓNG: Quang Hải báo tin cực xấu cho HLV Park Hang Seo ngay sát AFF Cup-210633
AFF Cup 2022 là cơ hội cuối để Quang Hải cạnh tranh danh hiệu QBV

Tuy nhiên, giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam nhiều khả năng vẫn sẽ được quyết định sau khi AFF Cup 2022 kết thúc. Sau nhiều đồn đoán, Quang Hải đã được Pau FC chính thức cho phép về thi đấu cho ĐT Việt Nam ở giải đấu này và hoàn toàn có thể tạo lên cuộc lội ngược dòng ở giải thưởng QBV.

Về phía các ứng viên khác, Viettel cũng đóng góp tới 4 cái tên bao gồm Hoàng Đức, Nguyên Mạnh, Thanh Bình và Nhâm Mạnh Dũng. HAGL chỉ có tới 3 cầu thủ ở danh sách này gồm Tuấn Anh, Hồng Duy và Văn Toàn. Như vậy không chỉ Xuân Trường mà Công Phượng cũng vắng mặt ở danh sách đề cử. Công Phượng là trường hợp đáng tiếc khi có 5 bàn sau 16 trận ở V-League 2022.

Ngoài Quang Hải, 1 cầu thủ khác đang chơi bóng ở nước ngoài là Huỳnh Như cũng được đề cử và là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu QBV nữ. Tuy nhiên ở hạng mục dành cho nam, Văn Quyết là cái tên sáng giá với cú đúp danh hiệu cùng CLB Hà Nội và là cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2022.

QBV Việt Nam ra thông báo quan trọng, có 'mưa giải thưởng' cho cầu thủ

Danh sách 19 cầu thủ đề cử QBV nam Việt Nam 2022

CLB Hà Nội: Nguyễn Văn Quyết, Đỗ Hùng Dũng, Phạm Tuấn Hải, Bùi Hoàng Việt Anh, Đoàn Văn Hậu.

CLB Viettel: Nguyễn Hoàng Đức, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Thanh Bình, Nhâm Mạnh Dũng.

CLB HAGL: Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Văn Toàn.

CLB SLNA: Phan Văn Đức, Quế Ngọc Hải

CLB Bình Định: Đặng Văn Lâm, Hồ Tấn Tài

CLB Hải Phòng: Nguyễn Hải Huy

CLB Bình Dương: Nguyễn Tiến Linh

CLB Pau FC: Nguyễn Quang Hải

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT