Quảng cáo

Đồng môn Messi ra quyết định bất ngờ, sắp thành bom tấn siêu khủng?

Thứ sáu, 02/12/2022 07:54 AM (GMT+7)
A A+

CLB Bình Định đã quyết định chia tay ngoại binh Hendrio Araujo sau khi mùa giải 2022 khép lại.

Nghe nội dung bài viết

Được coi là cầu thủ quan trọng bậc nhất của CLB Bình Định trong mùa giải 2022, tiền vệ Hendrio Araujo đã bất ngờ nói lời chia tay với đội bóng đất Võ sau 2 mùa giải gắn bó. Đáng tiếc ngôi sao người Brazil rời đi trong bối cảnh vừa cùng Bình Định giành hạng 3 tại V-League và Á quân Cúp Quốc gia.

"Tôi không mong mọi chuyện kết thúc theo hướng như thế này. Tôi luôn cố gắng để có thể tiếp tục khoác áo CLB Bình Định nhưng hai bên không đạt được thỏa thuận nên tôi đành phải nói lời chia tay", tiền vệ Hendrio Araujo lên tiếng giải thích về lý do chia tay đội chủ sân Quy Nhơn.

Sẽ không quá lời khi nhận xét Hendrio Araujo là cầu thủ quan trọng nhất của CLB Bình Định ở mùa giải vừa qua. Ở V-League 2022, tiền vệ được đào tạo ở lò La Masia có được 7 bàn thắng và 7 kiến tạo, đá chính toàn bộ 23 trận. Tại Cúp Quốc gia, Hendrio đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Đồng môn Messi ra quyết định bất ngờ, sắp thành bom tấn siêu khủng? 226767
Hendrio quyết định chia tay CLB Bình Định sau 2 mùa giải gắn bó

Hendrio được coi là cầu thủ có khả năng chơi bóng kỹ thuật và hào hoa nhất V-League hiện tại. Phong độ cao và những màn trình diễn ấn tượng ở năm 2022 vừa qua có thể khiến cho cầu thủ cùng lò đào tạo với Messi trở thành món hàng cực hot trên thị trường chuyển nhượng mùa 2023.

Trong quá khứ, Hendrio Araujo từng khoác áo U16 Barcelona và đã có 4 năm gắn bó với đội bóng của cũ của siêu sao Lionel Messi. Sinh ra và lớn lên tại Brazil nhưng tiền vệ sinh năm 1994 bắt đầu gia nhập lò đạo tạo La Masia từ năm 10 tuổi. Thời điểm ở Barcelona, Hendrio Araujo từng chơi bóng cạnh các ngôi sao nổi tiếng như Gerard Deulofeu, Rafinha và nhiều cầu thủ giỏi khác.

Trước khi đánh mất Hendrio Araujo, Bình Định cũng chia tay thêm 1 cầu thủ tấn công khác là Xuân Nam. Tiền đạo từng là vua phá lưới giải VĐQG Lào sẽ khoác áo tân binh V-League 2023 là CLB Công An Hà Nội. Ở chiều đến, Bình Định chào đón sự góp mặt của Cao Văn Triền từ CLB Sài Gòn.

Hậu vệ trái số 1 ĐT Việt Nam gia nhập bến đỗ mới gây đầy tranh cãi?

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT