Quảng cáo

VFF chính thức lên tiếng về sự cố dở khóc dở cười trên sân Mỹ Đình

Thứ năm, 01/12/2022 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Một quan chức VFF vừa có những phát biểu liên quan tới sự cố khung thành bị hỏng ở trận giao hữu giữa Việt Nam vs Dortmund.

Nghe nội dung bài viết

Trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs CLB Borussia Dortmund xuất hiện hình ảnh không đáng có liên quan đến khung thành hay khu vực kỹ thuật bị đổ ở thời gian nghỉ giữa giờ. Sự cố cầu môn bị bật ra và các nhân viên của sân Mỹ Đình phải dùng chiếc thang nhỏ để sửa chữa trong vòng 5 phút đã khiến trận đấu bị gián đoạn.

Trước sự việc trên, một quan chức VFF đã chính thức lên tiếng: "Trận đấu giao hữu giữa tuyển Việt Nam và Dortmund không có gì đáng phàn nàn về chuyên môn. Mặt cỏ sân Mỹ Đình cũng đẹp, đáp ứng được cường độ hoạt động cao của cầu thủ đôi bên.

Phía bạn Đức không than phiền gì về cỏ sân Mỹ Đình cũng là điều đáng mừng. Tuy nhiên, những trục trặc không đáng có đã xảy ra như khung thành không có ốc vít để nối chặt các thanh xà ngang, cột dọc nên khi có tác động mạnh đã bị bung ra.

Sự cố này cũng là điều khiến chúng tôi phải đặc biệt lưu ý. Nếu không sửa chữa ngay thì khi ĐT Việt Nam thi đấu tại AFF Cup 2022, có thể sẽ xảy ra tình huống tương tự thì sao.

Đại diện sân Mỹ Đình nói gì sau sự cố hỏng cầu môn trong trận thắng Dortmund? 226213
Sự cố hỏng khung thành ở trận Việt Nam vs Dortmund

Về mặt sân, cũng không thể chủ quan bởi Hà Nội đang vào mùa đông. Sắp tới có thể có sương muối. Nếu không chăm sóc kỹ, mặt cỏ sẽ không còn đảm bảo chất lượng", theo Thanh Niên.

Kể từ sau trận chung kết SEA Games 31 diễn ra vào hồi tháng 5 vừa qua thì tới ngày 30/11, SVĐ Mỹ Đình mới được sử dụng cho 1 trận thi đấu bóng đá. Được biết, cầu môn và khu vực kỹ thuật trên sân Mỹ Đình cũng đã được thay mới từ trước SEA Games 31. Sự cố dở khóc dở cười trên diễn ra ngay trong thời gian diễn ra trận đấu khiến tất cả đều phải ngỡ ngàng.

Trở lại với ĐT Việt Nam, toàn đội sẽ di chuyển tập huấn ở Bà Rịa - Vũng Tàu từ ngày 2/12. Về tình hình lực lượng, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng vừa nói lời chia tay ĐTQG do căn bệnh thoát vị đĩa đệm.

Đại diện sân Mỹ Đình nói gì về sự cố hỏng cầu môn trong trận thắng Dortmund?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT