Quảng cáo

Ngã ngửa với lý do trọng tài không cho đá bù giờ trận Việt Nam - Dortmund

Thứ năm, 01/12/2022 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Trọng tài chính có quyết định gây tranh cãi trong trận đấu giữa Việt Nam vs Dortmund vào tối ngày 30/11.

Nghe nội dung bài viết

Phút 86, trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs Dortmund bị gián đoạn do cầu môn phía đội khách đột ngột bị bung ra. Sau khoảng 5 phút khắc phục, trận đấu mới có thể trở lại với pha đá phạt của Phạm Tuấn Hải.

Sau khi Tuấn Hải sút tung lưới thủ môn Marcel Laurenz Lotka, trọng tài chính chỉ cho trận đấu có đúng 1 phút bù giờ. Quyết định của vị vua áo đen khiến rất nhiều người bất ngờ khi sự cố cầu môn vừa kể trên diễn ra tới khoảng 5 phút.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, chính ban huấn luyện CLB Borussia Dortmund đã đề nghị trọng tài không bù giờ. Bởi theo kế hoạch trước đó, đội bóng nước Đức sẽ lập tức di chuyển ra sân bay ngay sau khi trận đấu kết thúc để kịp thời gian cho chuyến bay. Nếu bù giờ lâu thì sẽ ảnh hưởng đến lịch trình của đội.

Chia sẻ với chúng tôi, trọng tài Hoàng Ngọc Hà - trọng tài thứ 4 của trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Dortmund cho hay: "Ban huấn luyện của Dortmund đã xin không bù giờ để đội bóng có thể kịp giờ ra sân bay. Trước khi xảy ra sự cố khung thành, đội bạn cũng đã xin không đá bù giờ để có thể theo kịp lịch trình. Thông thường, trận đấu hôm qua có thể bù giờ lên tới 6 phút."

Tại sân bay Nội Bài, Marco Reus và đồng đội cũng dành ít thời gian để chụp ảnh cùng khán giả. Các cầu thủ Dortmund nhanh chóng di chuyển vào khu vực phía trong để làm thủ tục bay trở lại Đức. Chuyến bay chở các thành viên của Borussia Dortmund cất cánh vào lúc 23h30 ngày 30/11.

Việt Nam vs Dortmund: Ngã ngửa với lý do trọng tài không cho đá bù giờ 226216
BHL Dortmund đề nghị trọng tài không bù giờ

Trọng tài FIFA người Malaysia Muhammad Nazmi Bin Nasaruddin cùng 2 cộng sự Mohd Arì Shamil Bin Abd Rasid, Mohd Hariff Bin Md Akhir chính là người điều hành trận giao hữu giữa Việt Nam vs Borussia Dortmund. Trọng tài thứ 4 là ông Hoàng Ngọc Hà.

Trở lại với trận đấu, ĐT Việt Nam đánh bại đại diện nước Đức với tỷ số 2-1 trên sân Mỹ Đình. Theo đánh giá của HLV Park Hang Seo, kết quả này tạo nên sự tự tin và khích lệ đối với các cầu thủ.

Như vậy, trận thua trước ĐT Việt Nam chính là trận thua duy nhất trong chuyến du đấu Đông Nam Á của Borussia Dortmund. Trước đó, thầy trò HLV Edin Terzic đã có 2 chiến thắng trước 2 CLB của Singapore và Malaysia.

HLV Park Hang Seo chỉ ra lý do giúp ĐT Việt Nam thắng Dortmund

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT