Quảng cáo

HLV Park Hang Seo chỉ ra lý do giúp ĐT Việt Nam thắng Dortmund

Thứ tư, 30/11/2022 21:50 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo có những phát biểu tự tin sau khi ĐT Việt Nam đánh bại Dortmund với tỷ số 2-1.

Nghe nội dung bài viết

Thi đấu ấn tượng, ĐT Việt Nam đã bất ngờ lội ngược dòng để giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Dortmund đã có bàn mở điểm nhờ công của Malen trong khi 2 bàn thắng của "Rồng vàng" được ghi bởi Tiến Linh ở phút thứ 35 và Tuấn Hải trên chấm penalty ở phút thi đấu chính thức cuối cùng.

Ở buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "CLB Dortmund đại diện cho bóng đá Đức. Nhưng ở trận đấu này họ vắng nhiều trụ cột. Chúng ta là ĐTQG nên phải khác chứ. Chiến thắng này có ý nghĩa quan trọng. Tôi hài lòng với quá trình chuẩn bị cho trận đấu và kết quả trận đấu.

Trong lịch trình tập trung của đội tuyển lần này có nhiều điểm không phù hợp. Tôi đã thay đổi một số vị trí so với sở trường của các cầu thủ và thử nghiệm họ. Tôi thấy nhiều cầu thủ mệt mỏi sau mùa giải, một số người phải đá thêm các trận cúp. Trước nhiều cầu thủ Dortmund vượt trội cả về thể lực lẫn thể hình, các cầu thủ Việt Nam đã gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn chơi tốt".

HLV Park Hang Seo: 'ĐT Việt Nam đương nhiên phải thi đấu khác chứ' 226047
ĐT Việt Nam đã thi đấu sòng phẳng với CLB Dortmund

Đúng như phát biểu ở buổi họp báo trước trận, HLV Park Hang Seo không hề lo ngại khi Dortmund đã thắng dễ 2 CLB ở Singapore và Malaysia. Chiến lược gia người Hàn Quốc tự tin ĐT Việt Nam sẽ thi đấu tốt vì chất lượng của ĐTQG sẽ khác biệt hoàn toàn so với CLB.

Bên kia chiến tuyến, HLV Edin Terzic của Dortmund cũng dành nhiều lời khen cho ĐT Việt Nam: "Hy vọng một ngày nào đó tôi có dịp trở lại đây. Đội hình mà tôi có hôm nay có nhiều cầu thủ trẻ. Tôi hơi tiếc khi không thể toàn thắng trong chuyến du đấu Đông Nam Á. Tôi cũng cần phải để 1 số cầu thủ được nghỉ ngơi khi trải qua hành trình dày đặc thế này".

Như vậy Dortmund đã kết thúc chuyến du đấu Đông Nam Á với thành tích 2 thắng và 1 trận thua. Trước đó đội bóng tới từ nước Đức giành chiến thắng đậm 7-2 trước Lion City (Singapore) và 4-1 trước Johor Darul Ta'zim (Malaysia) rồi bất ngờ để thua ĐT Việt Nam 1-2 dù là đội vươn lên dẫn trước.

HLV Dortmund nhận xét bất ngờ về ĐT Việt Nam sau trận thua ngược ở Mỹ Đình

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT