Quảng cáo

Haaland sánh vai Messi trong danh sách đội hình tiêu biểu mùa giải

Chủ nhật, 25/12/2022 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Danh sách đội hình tiêu biểu mùa giải của tờ Goal đã gây bất ngờ khi có sự xuất hiện của Haaland, Messi nhưng lại thiếu vắng cái tên Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Kết thúc World Cup 2022 cũng là thời điểm mà các giải đấu hàng đầu châu Âu đang chuẩn bị quay trở lại. Theo đó, tờ Goal mới đây cũng đã đưa ra danh sách 11 cầu thủ xuất sắc nhất trong nửa đầu mùa giải 2022/23.

Đội hình tiêu biểu nửa đầu mùa giải 2022/23 (theo Goal): Samba (Lens); Cancelo (Man City), Saliba (Arsenal), Kim Min-jae (Napoli), Trippier (Newcastle); De Bruyne (Man City), Musiala (Bayern Munich), Neymar (PSG); Kvaratskhelia (Napoli), Haaland (Man City), Messi (PSG).

Haaland sánh vai Messi trong danh sách đội hình tiêu biểu mùa giải 235877

Nhìn vào đội hình, dễ dàng nhận thấy Ngoại hạng Anh chiếm phần lớn, với 5/11 cái tên nhờ vào phong độ hủy diệt của Manchester City ở cả giải quốc nội lẫn C1. Ngôi sao duy nhất không thuộc đội chủ sân Etihad được góp mặt là Trippier của Newcastle - đội bóng đang có phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại.

Việc xuất hiện 2 cái tên của CLB Napoli thoạt nhìn có vẻ khó tin, nhưng chứng kiến màn thể hiện của đại diện nước Ý trong nửa đầu mùa giải, đặc biệt là ở đấu trường C1 thì điều này là hoàn toàn hợp lý. Kvaratskhelia và Kim Min-jae tuy chưa phải 2 cái tên quá nổi bật trước đó nhưng họ đang thực sự trở thành hiện tượng ở mùa giải năm nay.

PSG gây bất ngờ khi chứng kiến 2 cái tên được góp mặt là Messi và Neymar, trong khi "cậu bé vàng" Mbappe lại vắng bóng. Lý giải cho điều này, tờ Goal cho biết rằng đó là do sự xuất sắc của cái tên cùng vị trí với tiền đạo người Pháp - Erling Haaland.

Haaland sánh vai Messi trong danh sách đội hình tiêu biểu mùa giải 235879
Haaland đã ngay lập tức ghi bàn trong ngày Man City quay trở lại sau World Cup 2022 (Ảnh: Getty)

Ngoài ra, vị trí thủ môn là một cái tên còn khá xa lạ đó là Samba. Người gác đền đến từ Công-gô là nhân tố chính giúp CLB Lens có tới 11 chiến thắng sau 15 trận đấu đầu tiên, qua đó đứng vị trí thứ 2 trên BXH Ligue 1.

Messi được bầu chọn là vận động viên thể thao vĩ đại nhất lịch sử

Haaland, Salah cạnh tranh cùng dàn sao World Cup 2022 cho giải thưởng cao quý

Haaland ghi bàn giúp Man City đánh bại Liverpool tại cúp Liên đoàn Anh (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT